การใช้บริการ Shopping Online
แชร์
ผู้ถือบัตรสามารถติดต่อขอเปิด-ปิด การซื้อสินค้าออนไลน์ ได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
- ช่องทางที่ 1 : ผ่านแอปพลิเคชั่น MyMo (เปิด-ปิด บริการซื้อสินค้าออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง)
- ช่องทางที่ 2 : GSB Contact Center โทร. 1115 / 02-299-8555
- ช่องทางที่ 3 : ธนาคารออมสินทุกสาขา โดยใช้เอกสารประกอบ ดังนี้
-
- บัตรประจำตัวประชาชน
- สมุดบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียก ที่เป็นบัญชีที่ใช้คู่กับบัตรเดบิต
- บัตรเดบิต (บัตรที่ขอเปิดหรือปิดการใช้บริการธุรกรรมออนไลน์ฯ)
อย่าลืม เช็คเบอร์มือถือ
การใช้บริการ e–Commerce ที่ร้ านค้าออนไลน์
- กรณีร้านค้าออนไลน์ที่ลงทะเบี
ยนตามมาตรฐาน Verified by Visa / Mastercard SecureCode ผู้ถือบัตรจะได้รับ OTP เพื่อใช้ยืนยันตัวตนของผู้ถื อบัตรสำหรับทำรายการ e-Commerce ผู้ถือบัตรมีวงเงินการใช้จ่ ายสำหรับการทำธุรกรรม e- Commerce ตามวงเงินของบัตรเดบิ ตแต่ละประเภท
- กรณีร้านค้าออนไลน์ที่ไม่ได้
ลงทะเบียนตามมาตรฐาน Verified by Visa / Mastercard SecureCode ผู้ถือบัตรจะไม่ได้ รับ OTP เพื่อใช้ยืนยันตัวตนของผู้ถื อบัตรสำหรับทำรายการ e-Commerce ผู้ถือบัตรมีวงเงินการใช้จ่ ายสูงสุด 1,500 บาท/วัน เพื่ อป้องกันความเสี่ยงจากการใช้บริ การ เนื่องจากร้านค้าไม่ลงทะเบี ยนตามมาตรฐานของ Card Scheme