ไปเที่ยวต่างประเทศ ควรทำบัตรเครดิตดีไหม

Cheerful,asian,woman,holding,credit,card,ready,to,travel,,tourism

ทุกการเดินทางเปิดโอกาสให้หัวใจและร่างกายได้พบเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ เสมอ ทำให้คนรักการท่องเที่ยวพร้อมจัดเต็มกับการเตรียมกระเป๋าข้าวของ วางแผนการเดินทาง ปักหมุดแหล่งถ่ายรูป จองโรงแรมและตั๋วเครื่องบิน ก่อนจะถึงวันเดินทางจริง ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นสารพัด ย่อมทำให้ใครหลายคนมองหาตัวช่วยที่เพิ่มสะดวกและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เช่น บัตรเครดิตที่สามารถใช้งานได้ทั่วโลก 

ข้อดีของบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์คนชอบเที่ยว

ไปเที่ยวทั้งทีควรมีบัตรเครดิตสักใบหรือไม่ สิ่งที่จะตอบคำถามนี้ได้ดีที่สุดคือการพิจารณาถึงข้อดีต่างๆ ของบัตรเครดิต ไม่ว่าจะด้วยคะแนนสะสมที่ได้มาเมื่อใช้จ่าย ได้รับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุเมื่อเดินทาง ได้รับบริการห้องรับรองพิเศษฟรี รวมทั้งยังสามารถได้รับเครดิตเงินคืนกลับเข้ากระเป๋า

สะสมคะแนนจากการใช้จ่าย

การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมีหลายข้อดีที่เงินสดให้ไม่ได้ หนึ่งในนั้นคือคะแนนสะสมที่ได้รับเมื่อใช้บัตรชำระราคาสินค้าต่างๆ บัตรเครดิตจึงช่วยตอบโจทย์คนชอบเที่ยวโดยเฉพาะการเป็นตัวช่วยจัดการสารพัดค่าใช้จ่ายเมื่อต้องวางแผนการเดินทางให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น เช่น ค่าที่พัก ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าซื้อสินค้าต่างประเทศ เพราะจะได้รับคะแนนสะสมกลับคืนมาทุกครั้ง ซึ่งคะแนนเหล่านี้สามารถนำไปสะสมเพื่อแลกความคุ้มค่าอื่นๆ ได้อีกเช่น คะแนนสะสม GSB Reward Point ทุก 1,000 คะแนนแลกสลากออมสินพิเศษมูลค่า 100 บาท

ความคุ้มครองอุ่นใจ

ไม่มีใครรู้ว่าในแต่ละการท่องเที่ยวไปยังสถานที่ใหม่ๆ แต่ละคนจะได้พบเจอกับประสบการณ์รูปแบบไหนบ้าง การเลือกทำบัตรเครดิตคือตัวช่วยเพิ่มความอุ่นใจตลอดการเดินทาง ด้วยสิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครองรอบด้าน เช่น ความคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง ความคุ้มครองการสูญเสียหรือความเสียหายของกระเป๋าเดินทาง  ความคุ้มครองจากการสูญเสียหรือความเสียหายของทรัพย์สินภายในบ้านจากภัยโจรกรรมในระหว่างเดินทาง รวมทั้งชดเชยความล่าช้าในการเดินทางและชดเชยความล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง เป็นต้น

ห้องพักรับรองพิเศษ

ยกระดับการเดินทางให้ราบรื่นและสะดวกสบายกว่าเดิมกับ Airport Lounge Key  ที่มอบความรื่นรมย์ด้วยห้องพักรับรองพิเศษรองรับหลายแห่งทั่วโลก ให้คนรักการท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนระหว่างรอขึ้นเครื่อง ภายใต้บรรยากาศของห้องพักที่เงียบสงบ หลีกหนีจากความวุ่นวายปกติของสนามบิน เพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่ม ชาร์จพลังให้ร่างกายพร้อมลุยกับจุดมุ่งหมายต่อไป

เครดิตเงินคืน

แน่นอนว่าด้วยสกุลเงินที่แตกต่างกันตามแต่ละประเทศที่เดินทางไป การมีบัตรเครดิตจะช่วยลดทอนความยุ่งยากในการพกพาเงินสดและเพิ่มความสะดวกคล่องตัวในการใช้จ่ายผ่านบัตรได้ในทันที นั่นทำให้เมื่อมีการใช้บัตรรูดจ่ายสินค้าก็มีโอกาสได้รับเครดิตเงินคืนกลับเข้ากระเป๋า เพิ่มความคุ้มค่าให้การเดินทางได้มากกว่าเงินสด

เมื่อตัดสินใจได้แล้วจากประโยชน์ที่ได้รับว่าการมีบัตรเครดิตสักใบก่อนเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศอาจเป็นคำตอบของความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย ถึงอย่างนั้นก่อนคนรักการเดินทางจะเลือกทำบัตรเครดิตจึงควรพิจารณาจากสิทธิประโยชน์รอบด้าน เปรียบเทียบข้อดีข้อเด่นเพื่อให้ได้ใบที่ตรงตามต้องการไม่ว่า พร้อมทั้งศึกษาเงื่อนไขบัตรเครดิตให้มั่นใจ และตรวจสอบคุณสมบัติก่อนสมัครให้ถูกต้องครบถ้วน

แชร์

บทความที่เกี่ยวข้อง

Thum Metaverse 1200

ออมสินเมตาเวิร์ส ประสบการณ์ใหม่ กับโลกเสมือนจริง ของธนาคารออมสิน

ขอต้อนรับเข้าสู่ ออมสินเมตาเวิร์สประสบการณ์ใหม่ กับโลกเสมือนจริง ของธนาคารออมสิน

บทความข้อมูลเพิ่มเติม
ออมสินxขายหัวเราะ Tn

ออมสิน x ขายหัวเราะ

ออมสิน x ขายหัวเราะ

บทความข้อมูลเพิ่มเติม
Young,people,dancing,in,night,club

ปาร์ตี้อย่างไรให้ร่างไม่พัง เคล็ดลับดูแลสุขภาพสำหรับคนดื่มหนัก

รู้ได้อย่างไรว่าแบบไหนเรียกว่าดื่มหนัก คนรักการปาร์ตี้ควรดูแลตัวเองอย่างไรไม่ให้ดื่มหนักเกินไปจนส่งผลเสียกับสุขภาพร่างกาย

บทความข้อมูลเพิ่มเติม
Couple,visit,wedding,studio,to,choose,their,wedding,costume,,a

แต่งงานต้องใช้เงินเท่าไหร่ วางแผนเก็บเงินอย่างไรดี

อยากแต่งงานจะสร้างความพร้อมทางการเงินอย่างไรให้เก็บเงินได้ไว เพื่อจัดงานในฝันและความรักที่สุขสมหวัง

บทความข้อมูลเพิ่มเติม
Young,happy,excited,asian,business,woman,entrepreneur,winner,standing,on

7 นิสัยเล็กๆ ที่ช่วยดึงดูดโชคลาภเข้าหาตัว

ทำอย่างไรถึงจะเป็นคนโชคดี ด้วยวิธีเปลี่ยนแปลงนิสัยเล็กๆ น้อยๆ ให้เป็นคนที่มองเห็นโอกาส เปิดใจกว้าง และมองโลกในแง่ดี

บทความข้อมูลเพิ่มเติม
Shutterstock 1458778535

วางแผนซื้อรถยนต์คันแรก อะไรบ้างที่ต้องรู้เพื่อการเงินที่ดี

จะซื้อรถสักคันต้องใช้เงินเท่าไหร่ นอกจากค่ารถยังต้องเสียค่าอะไรอีกบ้าง อยากเป็นเจ้าของรถสักคันต้องวางแผนอย่างไรเพื่อการเงินที่ดี

บทความข้อมูลเพิ่มเติม
Shutterstock 604365356

ทางออกของมนุษย์เงินเดือนในยุคเงินเฟ้อเกินต้าน

เงินเฟ้อขึ้นต่อเนื่อง มนุษย์เงินเดือนจะรับมือกับภาวะข้าวของแพงอย่างไรให้เพียงพอกับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น เริ่มต้นตั้งแต่การตั้งงบประมาณรายจ่ายต่อเดือน

บทความข้อมูลเพิ่มเติม
Shutterstock 1939728814

ปัญหาสุขภาพจากการทำงานที่ไม่เฮลตี้

ทำงานหนักจนเกินไหวย่อมไม่ดีกับสุขภาพกายและใจของคนวัยทำงาน หากปล่อยไว้นานอาจทำให้โรคภัยถามหา รู้ทันปัญหาสุขภาพเพื่อดูแลสภาพร่างกายและจิตใจให้แข็งแรง

บทความข้อมูลเพิ่มเติม
บทความ

อยากมีการเงินดีไม่จำเป็นต้องเครียด เพียงรู้จักวางแผน

วางแผนทางการเงินอย่างไรให้มีการเงินดี มีเกราะป้องกันความเครียดจากปัญหาทางการเงินที่คาดไม่ถึง

บทความข้อมูลเพิ่มเติม
Shutterstock 1543917539

อยากมีเงินเก็บตั้งแต่ First Jobber เริ่มต้นออมเงินอย่างไรดี

First Jobber อยากสะสมเงินเก็บให้ตัวเองตั้งแต่ทำงานที่แรกเริ่มต้นอย่างไรดี เคล็ดลับวางแผนออมเงินล่วงหน้า มีเงินเก็บให้ตัวเองได้ตั้งแต่วัยเริ่มทำงาน

บทความข้อมูลเพิ่มเติม
Shutterstock 286532258

พักฟื้นหัวใจคนหมดไฟ ให้การเดินทางช่วยเยียวยา

หมดไฟจนไร้เรี่ยวแรงจะตื่นไปทำงานแต่ละวัน เป็นเพราะอยู่กับความเครียดมาตลอดหรือเปล่า ถึงเวลาดูแลใจคนทำงานให้การออกไปเที่ยวนอกบ้านช่วยเยียวยาดีกว่า

บทความข้อมูลเพิ่มเติม
Shutterstock 1016991457

5 ประเทศน่าเที่ยว ค่าครองชีพเป็นมิตรกับคนรักการเดินทาง

ตะลอนเที่ยวต่างประเทศแบบประหยัดงบกับเมืองน่าเที่ยวรอบโลกตอบโจทย์คนรักการเดินทางและเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าสตางค์

บทความข้อมูลเพิ่มเติม
Skip to content