banner

MyMo

คลิกเปลี่ยนโหลดเลยที่

Kv Mymo Secure+ New Logo

12

4

5

 

 

Aw Ndid V21

 

 

พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ :

Apple Android Huawei

 

  1. บุคคลธรรมดา อายุไม่ต่ำกว่า  15  ปีบริบูรณ์
  2. สัญชาติไทย มีบัตรประจำตัวประชาชนแบบ Smart Card
  3. มีหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่
  4. มีอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบ Smartphone ซึ่งมีระบบปฏิบัติการ iOS หรือ ระบบปฏิบัติการ Android ที่รองรับ Mobile Banking (MyMo) Application
  5. เป็นเจ้าของบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียก หรือบัญชีเงินฝากประเภทกระแสรายวันพิเศษ  สำหรับบุคคลธรรมดา  ในชื่อของตนเอง  เพื่อใช้เป็นบัญชีหลักในการเปิดใช้บริการ  Mobile Banking (MyMo)
  6. e-mail address (ถ้ามี)

1 ช่องทางการรับสมัคร MyMo

1.1 ลูกค้าใหม่ สมัครด้วยตนเองผ่าน Application MyMo หรือ ธนาคารออมสินทุกสาขา

1.2 ลูกค้าเดิม สมัครด้วยตนเองผ่าน Application MyMo เฉพาะลูกค้าที่มีบัตรเดบิตธนาคารออมสิน

 

2 การขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลบริการ MyMo

ประเภทบริการ ช่องทางการใช้บริการ

เอกสารที่ใช้ติดต่อ

ขอดำเนินการที่สาขา

1.ขอตั้งค่ารหัสผ่าน (Pass Code) ใหม่ (กรณีลืม Pass Code/Pass Code Lock) ธนาคารออมสินทุกสาขา บัตรประจำตัวประชาชน
2. ขอปลดล็อกสิทธิการใช้งานบัญชี ธนาคารออมสินทุกสาขา บัตรประจำตัวประชาชน
3. ขอเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ ธนาคารออมสินทุกสาขา บัตรประจำตัวประชาชน
4. ขอเปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชีหลัก

1. Application MyMo

2. ธนาคารออมสินทุกสาขา

บัตรประจำตัวประชาชน

และสมุดบัญชีเงินฝากที่ใช้เป็นบัญชีหลัก

5. ขอเปลี่ยนแปลง e-mail address

1. Application MyMo

2. ธนาคารออมสินทุกสาขา

บัตรประจำตัวประชาชน

 

6. ขอยกเลิกบริการ

1. GSB Contact Center 1115

2. ธนาคารออมสินทุกสาขา

บัตรประจำตัวประชาชน

 

ประเภทวงเงิน วงเงิน
โอนเงินบัญชีตนเอง/ ซื้อสลากดิจิทัล สูงสุด 10,000,000 บาทต่อวัน
โอนเงินบัญชีตนเองต่างธนาคาร สูงสุด 5,000,000 บาทต่อวัน (ไม่เกิน 2,000,000 บาทต่อครั้ง)
โอนเงินภายในธนาคาร สูงสุด 5,000,000 บาทต่อวัน
โอนเงินต่างธนาคาร สูงสุด 2,000,000 บาทต่อวัน
ชำระสินเชื่อธนาคารออมสิน สูงสุด 2,000,000 บาทต่อวัน
ชำระค่าสินค้า/บริการ และตู้เติมเงิน สูงสุด 500,000 บาทต่อวัน
เติมเงิน สูงสุด 30,000 บาทต่อวัน (กรณี เติมเงิน wallet ไม่เกิน 7,500 บาทต่อครั้ง)
โอนเงินพร้อมเพย์ สูงสุด 2,000,000 บาทต่อวัน
ถอนเงินสดไม่ใช้บัตร MyCash สูงสุด 50,000 บาทต่อวัน (ไม่เกิน 20,000 บาทต่อครั้ง)
ชำระเงินฝากสงเคราะห์ชีวิต สูงสุด 500,000 บาทต่อวัน
ชำระค่าบัตรเครดิตธนาคารออมสิน สูงสุด 2,000,000 บาทต่อวัน
จองซื้อหลักทรัพย์ สูงสุด 30,000,000 บาทต่อวัน

 

Transactions Daily Limit
My Account And Digital Salak Up to 10,000,000 baht/ day
My Other-Bank account Up to 5,000,000 baht/ day (Not more than 2,000,000 baht/ time)
Transfer to Other GSB account Up to 5,000,000 baht/ day
Transfer to Other Bank account Up to 2,000,000 baht/day
Loan payment Up to 2,000,000 baht/ day
Bill Payment and Kiosk Up to 500,000 baht/ day
Top – up Up to 30,000 baht/ day (Wallet Top up not more than 7,500 baht/ time)
PromptPay Transfer Up to 2,000,000 baht/day
Cashless Withdrawal (MyCash) Up to 50,000 baht/ day (Not more than 20,000 baht/ time)
GSB Life Payment Up to 500,000 baht/ day
GSB Credit Cards Bill Payment Up to 2,000,000 baht/ day
Securities Subscription Up to 30,000,000 baht/ day

*Terms and conditions for the use of various types of services under MyMo Service or other names are subject to change as the bank deems appropriate.

ผู้ใช้บริการต้องยืนยันตัวตนด้วยการเปรียบเทียบภาพใบหน้า (Face Recognition) ก่อนการใช้บริการ เมื่อทำธุรกรรม ผ่าน Application MyMo เข้าเงื่อนไข ดังนี้

  1. ติดตั้ง Application MyMo และยืนยันตัวตนเพื่อเปิดเข้าใช้งาน Application
  2. โอนเงิน หรือ ถอนเงินสลากดิจิทัล ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป
  3. โอนเงิน ยอดเงินสะสม ตั้งแต่ 200,000 บาทต่อวัน ขึ้นไป
  4. ปรับเพิ่มวงเงินการทำธุรกรรมโอนเงินต่อวัน
  5. เปิดบัญชีกองทุนด้วยตนเองผ่าน Application MyMo
  6. สมัคร MyMo ด้วยตนเองผ่าน Application MyMo สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเดบิตธนาคารออมสิน

ช่องทางการยืนยันตัวตน : ธนาคารออมสินทุกสาขา

Skip to content