➢ เปิดบัญชีสลากออมสินพิเศษดิจิทัลด้วยตนเอง
➢ ประกันภัยคุ้มครองภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ทิพยไซเบอร์ (TIP Cyber)
➢ ประกันภัยเดินทางภายในประเทศ (Thailand Travel Sure)
➢ ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.)
➢ ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ (ประเภท 2+)
➢ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล สมาร์ท แคร์ พลัส
➢ ประกันชีวิตเกษียณทวีสุข 90/1
➢ ประกันสะสมทรัพย์ TIP Touch My Saving 10/1
➢ ประกันชีวิตคุ้มครองโรคมะเร็ง
➢ ประกันชีวิตคุ้มครองโรคร้าย TIP Touch CI TOP5
➢ บริการสมัครสินเชื่อเคหะและสินเชื่อเคหะรีไฟแนนซ์ (Pre-Screen)
➢ สินเชื่อสร้างงานสร้างอาชีพ on MyMo
➢ สินเชื่อฉุกเฉินสำหรับผู้ประสบภัยพิบัติ
➢ สินเชื่อส่งดีมีเติม Plus on MyMo
➢ สินเชื่อสร้างเครดิต สร้างโอกาส
➢ สินเชื่อธนาคารประชาชนต้อนรับเปิดเทอม on MyMo
1 ช่องทางการรับสมัคร MyMo
1.1 ลูกค้าใหม่ สมัครด้วยตนเองผ่าน Application MyMo หรือ ธนาคารออมสินทุกสาขา
1.2 ลูกค้าเดิม สมัครด้วยตนเองผ่าน Application MyMo เฉพาะลูกค้าที่มีบัตรเดบิตธนาคารออมสิน
2 การขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลบริการ MyMo
ประเภทบริการ | ช่องทางการใช้บริการ |
เอกสารที่ใช้ติดต่อ ขอดำเนินการที่สาขา |
1.ขอตั้งค่ารหัสผ่าน (Pass Code) ใหม่ (กรณีลืม Pass Code/Pass Code Lock) | ธนาคารออมสินทุกสาขา | บัตรประจำตัวประชาชน |
2. ขอปลดล็อกสิทธิการใช้งานบัญชี | ธนาคารออมสินทุกสาขา | บัตรประจำตัวประชาชน |
3. ขอเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ | ธนาคารออมสินทุกสาขา | บัตรประจำตัวประชาชน |
4. ขอเปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชีหลัก |
1. Application MyMo 2. ธนาคารออมสินทุกสาขา |
บัตรประจำตัวประชาชน และสมุดบัญชีเงินฝากที่ใช้เป็นบัญชีหลัก |
5. ขอเปลี่ยนแปลง e-mail address |
1. Application MyMo 2. ธนาคารออมสินทุกสาขา |
บัตรประจำตัวประชาชน
|
6. ขอยกเลิกบริการ |
1. GSB Contact Center 1115 2. ธนาคารออมสินทุกสาขา |
บัตรประจำตัวประชาชน
|
ประเภทวงเงิน | วงเงิน |
โอนเงินบัญชีตนเอง/ ซื้อสลากดิจิทัล | สูงสุด 10,000,000 บาทต่อวัน |
โอนเงินบัญชีตนเองต่างธนาคาร | สูงสุด 5,000,000 บาทต่อวัน (ไม่เกิน 2,000,000 บาทต่อครั้ง) |
โอนเงินภายในธนาคาร | สูงสุด 5,000,000 บาทต่อวัน |
โอนเงินต่างธนาคาร | สูงสุด 2,000,000 บาทต่อวัน |
ชำระสินเชื่อธนาคารออมสิน | สูงสุด 2,000,000 บาทต่อวัน |
ชำระค่าสินค้า/บริการ และตู้เติมเงิน | สูงสุด 500,000 บาทต่อวัน |
เติมเงิน | สูงสุด 30,000 บาทต่อวัน (กรณี เติมเงิน wallet ไม่เกิน 7,500 บาทต่อครั้ง) |
โอนเงินพร้อมเพย์ | สูงสุด 2,000,000 บาทต่อวัน |
ถอนเงินสดไม่ใช้บัตร MyCash | สูงสุด 50,000 บาทต่อวัน (ไม่เกิน 20,000 บาทต่อครั้ง) |
ชำระเงินฝากสงเคราะห์ชีวิต | สูงสุด 500,000 บาทต่อวัน |
ชำระค่าบัตรเครดิตธนาคารออมสิน | สูงสุด 2,000,000 บาทต่อวัน |
จองซื้อหลักทรัพย์ | สูงสุด 30,000,000 บาทต่อวัน |
Transactions | Daily Limit |
My Account And Digital Salak | Up to 10,000,000 baht/ day |
My Other-Bank account | Up to 5,000,000 baht/ day (Not more than 2,000,000 baht/ time) |
Transfer to Other GSB account | Up to 5,000,000 baht/ day |
Transfer to Other Bank account | Up to 2,000,000 baht/day |
Loan payment | Up to 2,000,000 baht/ day |
Bill Payment and Kiosk | Up to 500,000 baht/ day |
Top – up | Up to 30,000 baht/ day (Wallet Top up not more than 7,500 baht/ time) |
PromptPay Transfer | Up to 2,000,000 baht/day |
Cashless Withdrawal (MyCash) | Up to 50,000 baht/ day (Not more than 20,000 baht/ time) |
GSB Life Payment | Up to 500,000 baht/ day |
GSB Credit Cards Bill Payment | Up to 2,000,000 baht/ day |
Securities Subscription | Up to 30,000,000 baht/ day |
*Terms and conditions for the use of various types of services under MyMo Service or other names are subject to change as the bank deems appropriate.
ผู้ใช้บริการต้องยืนยันตัวตนด้วยการเปรียบเทียบภาพใบหน้า (Face Recognition) ก่อนการใช้บริการ เมื่อทำธุรกรรม ผ่าน Application MyMo เข้าเงื่อนไข ดังนี้
ช่องทางการยืนยันตัวตน : ธนาคารออมสินทุกสาขา