ลูกค้าบุคคล
สินเชื่อ
เงินฝาก
บัตร
กองทุน
ประกัน
สลากออมสิน
บริการทางการเงิน
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
สินเชื่อ
ศูนย์สินเชื่อธุรกิจลูกค้า SMEs
บริการ
บริการทางการเงิน
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
สินเชื่อ
บริการทางการเงิน
โปรโมชัน
เงินฝาก
สินเชื่อ
บัตรเครดิต
บัตรเดบิต
ออนไลน์
ที่คุณอาจสนใจ
เกี่ยวกับธนาคาร
ข้อมูลธนาคาร
คณะผู้บริหารระดับสูง
แผนปฏิบัติงานและรายงาน
การกำกับดูแลกิจการ
ตรวจสลาก
ตรวจสลาก
ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
โปรโมชัน
เกี่ยวกับธนาคาร
ข่าวสาร
บริการทางการเงิน
อื่นๆ
ติดต่อเรา
GSB Money Trend
บริการออนไลน์
ลูกค้าบุคคล
หน้าหลัก
สินเชื่อ
เงินฝาก
บัตร
ประกัน
สลากออมสิน
บริการทางการเงิน
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
หน้าหลัก
สินเชื่อ
ศูนย์สินเชื่อธุรกิจลูกค้า SMEs
บริการ
บริการทางการเงิน
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
หน้าหลัก
สินเชื่อ
บริการทางการเงิน
โปรโมชัน
เงินฝาก
สินเชื่อ
บัตรเครดิต
ช้อปปิ้ง
ร้านอาหาร
ท่องเที่ยว
สุขภาพ
คะแนนสะสม
แบ่งชำระ 0%
อื่นๆ
บัตรเดบิต
ออนไลน์
ที่คุณอาจสนใจ
เกี่ยวกับธนาคาร
ข้อมูลธนาคาร
ประวัติธนาคาร
โครงสร้างองค์กร
วิสัยทัศน์ พันธกิจและค่านิยม
ออมสินเพื่อสังคม
รางวัลเกียรติยศ
ตราสัญลักษณ์
สื่อเผยแพร่
ภาพยนต์โฆษณา
โฆษณาวิทยุ
แผ่นพับ
เพลงธนาคาร
มาตรฐานและคู่มือปฏิบัติงาน
มาตรฐานระยะเวลาการให้บริการของธนาคารพาณิชย์
แนวปฏิบัติในการเผยแพร่ข้อมูล
คณะกรรมการและผู้บริหารระดับสูง
คณะกรรมการธนาคาร
ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน
คณะผู้บริหารธนาคาร
ทิศทางนโยบายของผู้บริหาร
แผนปฏิบัติและรายงานของธนาคาร
นโยบาย ยุทธศาสตร์ และแผนปฏิบัติงานประจำปี
ผลการดำเนินงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานข้อมูลทางการเงิน
รายงานประจำปี
รายงานสรุปการปฏิบัติงานคณะกรรมการตรวจสอบธนาคารออมสิน
รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืน
การกำกับดูแลกิจการธนาคาร
พระราชบัญญัติ
AML Questionnaire
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ประกาศเจตจำนงสุจริต
การมีส่วนร่วมของประชาชนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
แนวนโยบายผู้ถือหุ้นภาครัฐ
กฎระเบียบและพรบ.
กฎบัตรคณะกรรมการ ธนาคารออมสิน
กฎบัตรกลุ่มตรวจสอบธนาคารออมสิน
มาตรการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวธนาคาร
จัดซิ้อจัดจ้าง
บริการทางการเงิน
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก
อัตราดอกเบี้ยเงินกู้
อัตราค่าธรรมเนียม
ช่องทางการให้บริการ
บริการพร้อมเพย์
บริการอื่นๆที่น่าสนใจ
อื่นๆ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
แผนผังเว็บไซต์
เว็บลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อเรา
สาขา / จุดให้บริการ
สมัครงาน
รายงานการรับฟังเสียงลูกค้า
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
GSB Money Trend
Financial
Lifestyle
Infographic
บริการออนไลน์
บริการออนไลน์
Mobile Banking
GSB Queue
สำนักงานใหญ่
สาขา / จุดให้บริการ
สมัครงาน
รายงานและช่องทางรับฟังความคิดเห็น
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
ติดต่อเรา
สำนักงานใหญ่
สาขา / จุดให้บริการ
สมัครงาน
รายงานและช่องทางรับฟังความคิดเห็น
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
หน้าหลัก
>
ติดต่อเรา
>
รายงานและช่องทางรับฟังความคิดเห็น
>
รายงานการรับฟังเสียงลูกค้า
รายงานการรับฟังเสียงลูกค้า
รายงานและช่องทางรับฟังความคิดเห็น
รายงานการรับฟังเสียงลูกค้า
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แผนผังขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนต่างๆ ของธนาคารออมสิน
รายงานและช่องทางรับฟังความคิดเห็น
รายงานการรับฟังเสียงลูกค้า
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แผนผังขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนต่างๆ ของธนาคารออมสิน
รายงานการรับฟังเสียงลูกค้า
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ไตรมาส 4/2564
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ไตรมาส 3/2564
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ไตรมาส 2/2564
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ไตรมาส 1/2564
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ไตรมาส 4/2563
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ไตรมาส 3/2563
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ไตรมาส 2/2563
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ไตรมาส 1/2563
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ไตรมาส 4/2562
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน ไตรมาส 3/2562
ดาวน์โหลด
1
2
รายการทั้งหมด 20 รายการ