banner banner
หน้าหลัก > บริการออนไลน์ > Mobile Banking > MyMo > บริการตรวจสอบข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิต > บริการตรวจสอบข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิต

บริการตรวจสอบข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิต

บริการตรวจสอบข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิตด้วยตนเองผ่าน Application MyMo อยู่ที่ไหนก็ตรวจสอบได้ง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว พร้อมรอรับผลได้ภายใน 24 ชั่วโมง

 

Ad Ncb Poster Co 01

 

จุดเด่นบริการ

  • อยู่ที่ไหนก็ตรวจสอบได้ง่ายๆ ด้วยตนเองผ่าน Application MyMo
  • สะดวก รวดเร็วสามารถรับรายงานข้อมูลเรดิตบูโรได้ภายใน 24 ชั่วโมง

 

คุณสมบัติผู้ใช้บริการ

  • บุคคลธรรมดา อายุ 20 ปี ขึ้นไป
  • เป็นผู้ใช้บริการ Mobile Banking (MyMo)
  • มีอีเมลส่วนบุคคล ที่ใช้งานเป็นปัจจุบัน สำหรับรับข้อมูลฯ

 

ายละเอียดและเงื่อนไขบริการ

การขอบริการ

  • ขอได้เฉพาะบุคคลธรรมดา
  • ขอข้อมูลได้เฉพาะของตนเองเท่านั้น

ช่องทางบริการ

ทำรายการด้วยตนเองผ่าน Application MyMo

การจัดส่งรายงานข้อมูลเครดิต

  • ธนาคารเป็นเพียงช่องทางในการรับคำขอจากลูกค้าเท่านั้น
    และบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด จะเป็นผู้ดำเนินการส่งเอกสารให้ลูกค้า
  • หากไม่ได้รายงานตามกำหนด สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติจำกัด
    โทร. 0 – 2643 – 1250 หรือ อีเมล consumer@ncb.co.th 

อัตราค่าธรรมเนียม

บริการตรวจสอบข้อมูลเครดิต ผ่าน Application MyMo

ช่องทางการจัดส่ง จำนวนรายงาน อัตราค่าธรรมเนียม ระยะเวลาการจัดส่ง
อีเมล 1 ฉบับ

ค่าบริการ

150 บาทต่อรายการ

ภายใน 1 วัน*

หมายเหตุ *ท่านจะได้รับรายงานภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่เครดิตบูโรกำหนด

ไปรษณีย์ 1 ฉบับ ภายใน 7 วันทำการ

 

บริการตรวจสอบข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิตผ่าน Application MyMo

ช่องทางการจัดส่ง จำนวนรายงาน อัตราค่าธรรมเนียม ระยะเวลาการจัดส่ง
อีเมล 1 ฉบับ

ค่าบริการ

200 บาทต่อรายการ

ภายใน 1 วัน*

หมายเหตุ *ท่านจะได้รับรายงานภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่เครดิตบูโรกำหนด

ไปรษณีย์ 1 ฉบับ ภายใน 7 วันทำการ

 

 

คำถาม – คำตอบที่พบบ่อย (FAQ)

Q : 1. สามารถขอข้อมูลเครดิตบูโรแทนผู้อื่นได้หรือไม่

A : ไม่สามารถขอข้อมูลเครดิตบูโรแทนผู้อื่นได้

Q : 2. การขอข้อมูลเครดิตบูโร ในหนึ่งวันสามารถทำได้กี่ครั้ง

A : ในหนึ่งวันสามารถขอข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิตได้ 1 ครั้ง และขอข้อมูลเครดิตได้ 1 ครั้ง

Q : 3. การรับรายงานข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิตใช้ระยะเวลาเท่าไร

A :  – รับรายงานทางอีเมล ใช้เวลาไม่เกิน 1 วันทำการ

– รับรายงานทางไปรษณีย์ ใช้เวลาไม่เกิน 7 วันทำการ

Q : 4. ถ้าต้องการแก้ไขที่อยู่จัดส่งรายงานข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิตต้องทำอย่างไร

A : สามารถติดต่อขอแก้ไขได้ที่ธนาคารออมสินสาขา ทุกสาขาทั่วประเทศ

ช่องทางการติดต่อสอบถาม

เกี่ยวกับการทำรายการผ่าน Application MyMo

ติดต่อ GSB Contact Center 1115 หรือ MyMo Call Cneter 1143

 

เกี่ยวกับข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิต

ติดต่อ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด อีเมล consumer@ncb.co.th

Skip to content