บริการตรวจสอบข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิตด้วยตนเองผ่าน Application MyMo อยู่ที่ไหนก็ตรวจสอบได้ง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว พร้อมรอรับผลได้ภายใน 24 ชั่วโมง
การขอบริการ
ช่องทางบริการ
ทำรายการด้วยตนเองผ่าน Application MyMo
ช่องทางการจัดส่ง | จำนวนรายงาน | อัตราค่าธรรมเนียม | ระยะเวลาการจัดส่ง |
อีเมล | 1 ฉบับ |
ค่าบริการ 150 บาทต่อรายการ |
ภายใน 1 วัน* หมายเหตุ *ท่านจะได้รับรายงานภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่เครดิตบูโรกำหนด |
ไปรษณีย์ | 1 ฉบับ | ภายใน 7 วันทำการ |
ช่องทางการจัดส่ง | จำนวนรายงาน | อัตราค่าธรรมเนียม | ระยะเวลาการจัดส่ง |
อีเมล | 1 ฉบับ |
ค่าบริการ 200 บาทต่อรายการ |
ภายใน 1 วัน* หมายเหตุ *ท่านจะได้รับรายงานภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่เครดิตบูโรกำหนด |
ไปรษณีย์ | 1 ฉบับ | ภายใน 7 วันทำการ |
หมายเหตุ
Q : 1. สามารถขอข้อมูลเครดิตบูโรแทนผู้อื่นได้หรือไม่
A : ไม่สามารถขอข้อมูลเครดิตบูโรแทนผู้อื่นได้
Q : 2. การขอข้อมูลเครดิตบูโร ในหนึ่งวันสามารถทำได้กี่ครั้ง
A : ในหนึ่งวันสามารถขอข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิตได้ 1 ครั้ง และขอข้อมูลเครดิตได้ 1 ครั้ง
Q : 3. การรับรายงานข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิตใช้ระยะเวลาเท่าไร
A : – รับรายงานทางอีเมล ใช้เวลาไม่เกิน 1 วันทำการ
– รับรายงานทางไปรษณีย์ ใช้เวลาไม่เกิน 7 วันทำการ
Q : 4. ถ้าต้องการแก้ไขที่อยู่จัดส่งรายงานข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิตต้องทำอย่างไร
A : สามารถติดต่อขอแก้ไขได้ที่ธนาคารออมสินสาขา ทุกสาขาทั่วประเทศ
เกี่ยวกับการทำรายการผ่าน Application MyMo
ติดต่อ GSB Contact Center 1115 หรือ MyMo Call Cneter 1143
ติดต่อ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด อีเมล consumer@ncb.co.th