วันนี้ GSB SMEs Start up อยากนำเสนอ T-Za ชาปากยูน “ชาไทยจะไม่แพ้ชาใดในโลก จากความตั้งใจอันแน่วแน่บวกกับความมุ่งมั่นอันแรงกล้า ที่จะยกระดับชาไทยด้วยกรรมวิธีแบบโบราณ เพื่อสร้างสรรค์ให้เป็นเมนูแก้วโปรดของทุกคน”เป็นความตั้งใจของ คุณแก้วรุ้ง หมัดบินเฮด เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ T-Za ชาปากยูน พัฒนาชาไทย ให้มีรสชาติที่แตกต่าง พร้อมส่งต่อความยั่งยืนให้กับแฟรนไชส์ซีทุกสาขา “อยากกินชาต้องชาปากยูน”

Flora Forward

แอดมินได้ลองชิมชา ของ T-Za ชาปากยูน สิ่งแรกที่สัมผัสได้เป็นความหอมของชาที่มีความแตกต่างจากที่เคยดื่มมาก่อน กลิ่นหอมของใบชาอ่อนๆ ทำให้อยากชิมเข้าไปทันที พอได้สัมผัสครั้งแรก รสชาติหอมมันกลมกล่อมของชาไทยที่คุ้นเคย ความหวานกำลังดี ทำให้อยากดื่มต่อเรื่อยๆ นอกจากชาไทยแล้วก็ยังมีเมนูอื่นๆอีก อย่างชาเขียวรสชาติเข้มข้น น้ำโซดารสต่างๆ ให้ความสดชื่น เปรี้ยวหวานลงตัว มีเมนูให้ทุกคนเลือกหลากหลายตามความชอบกันเลย

7นอกจากนี้ ทางแบรนด์ T-Za ชาปากยูน ยังชนะเลิศการประกวดกิจกรรม GSB Smart Franchise กับทางธนาคารออมสิน จากการพัฒนาศักยภาพในด้านการตลาด ผลิตภัณฑ์ แผนธุรกิจ จนสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้ธุรกิจแฟรนไชส์ได้ดียิ่งขึ้น

8

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ T-Za ชาปากยูน สามารถสามารถติดต่อได้ที่ www.tzatea.com Facebook Page: T-Za ชาปากยูน Line ID: @tzatea