Banner Bg1

Logo My Card

 

Apple Play Huwei

 

ฟีเจอร์เด่น

Bg (1)

การจัดการบัตรฯ บน My Card By GSB

การจัดการบัตรฯ บน My Card By GSB

ภาพปก

การเข้าใช้งานครั้งแรกผ่าน MyMo (สำหรับผู้มีบัตรฯ)

การเปิดใช้งานบัตรฯ (Activate)

การระงับบัตรชั่วคราว

การยกเลิกระงับบัตรชั่วคราว

เปลี่ยนรับใบแจ้งยอดทางอีเมล

Bg (1)

คู่มือการใช้บริการ สำหรับลูกค้า My Card By GSB 

คู่มือการใช้บริการ สำหรับลูกค้า My Card By Gsb Update (2) 1

ดาวน์โหลด :

คู่มือการใช้บริการ ข้อกำหนดการใช้งาน

Bg 9

คำถามที่พบบ่อย

แอปพลิเคชัน MY Card By GSB รองรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใดบ้าง ?
  • รองรับระบบปฏิบัติการ Android 9 หรือ ใหม่กว่า

  • รองรับระบบปฏิบัติการ iOS 15 หรือ ใหม่กว่า

  • ไม่รองรับระบบปฏิบัติการอื่นๆ นอกเหนือจาก iOS และ Android

บัตรเสริมสามารถลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชันได้หรือไม่ ?
  • ผู้ถือบัตรเสริมไม่สามารถลงทะเบียนแอปพลิเคชันได้
กรณีกรอก OTP เพื่อทำการลงทะเบียนไม่สำเร็จ เกิดจากอะไร ?
  • หากขอ OTP ใหม่ รอเป็นเวลา 5 นาที
  • กรอก OTP ผิดได้ไม่เกิน 3 ครั้ง
  • หากกรอก OTP ผิด 3 ครั้ง ระบบจะ Lock เป็นเวลา 30 นาที
กรณีลงทะเบียนผ่าน MyMo ไม่สำเร็จ เกิดจากอะไร ?
  • ลูกค้าไม่มีบัตรเครดิตหรือสินเชื่อบัตรเงินสด
  • ลูกค้าเป็นผู้ถือบัตรเสริม
กรณีระบุรหัสผ่านไม่สำเร็จ เกิดจากอะไร ?
  • ตัวเลขที่ใช้กรอกรหัสผ่าน กับตัวเลขที่ใช้ยืนยันรหัสผ่าน ไม่ตรงกัน
  • ระบุรหัสผ่านในลักษณะตัวเลขซ้ำกัน และ/หรือ ตัวเลขเรียงต่อกัน
กรณีไม่พบบัตรเครดิต / สินเชื่อบัตรเงินสดของตนเอง หลังจากการลงทะเบียนสำเร็จ เกิดจากอะไร ?
  • เกิดจากการซ่อนบัตร โปรดไปที่ “คำสั่งเพิ่มเติม”

    => “การจัดการบัตร”  และท่านจะพบบัตรฯ ที่ไม่พบในตอนแรกอยู่ในสถานะ “ซ่อนอยู่”

  • มีการแจ้งปิดบัตรฯ เกิน 30 วัน

  • บัตรหาย / ถูกขโมย หรือถูก Transfer ไปบัตรใหม่ เกิน 30 วัน

กรณีระบุรหัสผ่านใหม่ไม่สำเร็จ เกิดจากอะไร ?
  • เป็นตัวเลขซ้ำทั้งหมด เช่น 222222
  • เป็นตัวเลขเรียง เช่น 123456 หรือ 987654
การแลกคะแนนสะสม , ทำรายการผ่อนชำระ , เปลี่ยนช่องทางการออก Statement
  • ทำรายการได้ทุกวัน ช่วงเวลาตั้งแต่ 8:00 น. จนถึง 22:00 น. ของวันนั้นๆ
ช่วงเวลาที่ไม่สามารถแลกคะแนนสะสม , ทำรายการผ่อนชำระ , เปลี่ยนช่องทางการออก Statement
  • ช่วงเวลา 22:00 น. จนถึง 8:00 น. ของวันถัดไป
การลงทะเบียน Promotion
  • ทำรายการได้ตลอด 24 ชม.

การลงทะเบียน Application
  • ลูกค้าสามารถลงทะเบียนซ้ำจากเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ได้ในกรณีที่มีการเปลี่ยนเครื่อง หรือเครื่องเดิมอาจสูญหาย โดยเมื่อมีการลงทะเบียนที่เครื่องใหม่สำเร็จ เครื่องเก่าเมื่อมีความพยายามใช้งาน Application จะถูกบังคับไปที่หน้าลงทะเบียนใหม่
  • สามารถลงทะเบียนที่เครื่องได้ โดยไม่จำเป็นต้องมี Sim ของเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน
  • สามารถใช้สัญญาณ Wi-Fi ในการลงทะเบียน
Skip to content