banner banner
หน้าหลัก > ข่าวสาร > ข่าวประชาสัมพันธ์ > ธนาคารออมสินครองแชมป์ Best Retail Bank of the Year 2022 ติดต่อกันเป็นปีที่ 7

ธนาคารออมสินครองแชมป์ Best Retail Bank of the Year 2022 ติดต่อกันเป็นปีที่ 7

8 มิ.ย. 2565

ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ที่ผ่านมา ธนาคารออมสิน ก็ยังสามารถฝ่าฟันทุกอุปสรรค เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อลูกค้าจนสามารถครองแชมป์ธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี 2565 Best Retail Bank of the Year 2022 ครองตำแหน่งติดต่อกันเป็นปีที่ 7 ควบธนาคารยอดเยี่ยมด้านเงินฝาก และธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อเอสเอ็มอี จากผลโหวตของประชาชนผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน Money Expo 5 แห่ง ทั่วประเทศ

สำหรับบูธธนาคารออมสินปี 2022 มาในคอนเซ็ปต์ “สร้างอนาคต สร้างธุรกิจ สร้างสังคม” มุ่งกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้ประชาชนเข้าถึงสิทธิพิเศษด้านเงินฝาก สินเชื่อ และบริการทางการเงินมากมาย พร้อมด้วยแคมเปญโปรโมชั่นที่จัดมาเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าและผู้เข้าชมงาน การจัดอันดับดังกล่าว วารสารการเงินธนาคาร ร่วมกับสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ทำการสำรวจความคิดเห็นผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน Money Expo ทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาค รวม 5 งาน ซึ่งผลปรากฏว่า ธนาคารออมสินเป็นธนาคารที่ผู้เข้าชมงานชื่นชอบและตัดสินใจเลือกใช้บริการมากที่สุด โดยให้เหตุผลว่า ธนาคารมีแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษมานำเสนอภายในงาน รวมทั้งยังมีบริการที่หลากหลายครบถ้วน พนักงานในบูธเต็มใจให้คำแนะนำและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และที่สำคัญ ธนาคารมีความมั่นคงน่าเชื่อถือ

และในปีนี้ ธนาคารออมสินยังมาเปิดตัว “ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE” ชุมชนแห่งใหม่บนโลกดิจิทัล เพื่อให้ผู้ชมงานได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในโลกเสมือนจริงเป็นครั้งแรกภายในงานด้วย

[upload.i4th.in.th] Aw ส่ง ประกาศผล Best Retail Online 482

ประกาศผล Best Retail Online

 

 

Skip to content