banner banner
หน้าหลัก > ข่าวสาร > ข่าวประชาสัมพันธ์ > ติดตามชมผลงานชนะเลิศ และบรรยากาศการคัดเลือก การออกแบบตราสัญลักษณ์ 108 ปี ธนาคารออมสิน

ติดตามชมผลงานชนะเลิศ และบรรยากาศการคัดเลือก การออกแบบตราสัญลักษณ์ 108 ปี ธนาคารออมสิน

1 ต.ค. 2563

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณอิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ได้เป็นประธานในการตัดสินการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ 108 ปี ธนาคารออมสิน “GSB Design Contest 108 ปี” ในโอกาสธนาคารออมสิน จะครบรอบ 108 ปี ในวันที่ 1 เมษายน 2564 ปีหน้า โดยมี รศ.อาวิน อินทรังษี จากมหาวิทยาลัยศิลปากร ผศ.ศรีสุดา สงเคราะห์ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตเพาะช่าง นายตฤศ หริตวร จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผู้บริหารธนาคารออมสินร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจส่งผลงานการออกแบบโลโก้เข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 469 ผลงาน ผลการตัดสินปรากฎว่า รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ผลงานการออกแบบของคุณวีร์กวิน พงศ์เตชะพิศาล รองชนะเลิศอันดับ 1 เป็นผลงานของคุณอานันต์ ขยันการ และรองชนะเลิศอันดับ 2 เป็นของคุณปิติ คำพูล โดยผู้ชนะการประกวดจะเข้ารับรางวัลในงานกิจกรรมวันออมแห่งชาติ ประจำปี 2563 ในวันที่ 30 ตุลาคม 2563 ณ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่

อย่างไรก็ตาม ผลงานที่ชนะเลิศดังกล่าวธนาคารจะนำไปปรับปรุงรายละเอียดให้มีความสมบูรณ์ และสอดคล้องกับแนวความคิดหลักของการเฉลิมฉลอง “108 ปี ธนาคารออมสิน” มากยิ่งขึ้น เพื่อสะท้อนภาพความเป็นธนาคารเพื่อสังคม และนำไปใช้เป็นตราสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลอง 108 ปี ซึ่งจะมีการเปิดตัวโลโก้หลักอย่างเป็นทางการในโอกาสต่อไป และธนาคารออมสินขอขอบคุณผู้ส่งผลงานร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลอง 108 ปี มา ณ โอกาสนี้

 

 

 

 

 

 

 

ผลการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ 108 ปี ธนาคารออมสิน

 

 

 

 

 

 

Skip to content