banner banner
หน้าหลัก > ข่าวสาร > ข่าวประชาสัมพันธ์ > แจ้งยุติการให้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต (บริการ ออมสิน Internet Banking) สำหรับบุคคลธรรมดา

แจ้งยุติการให้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต (บริการ ออมสิน Internet Banking) สำหรับบุคคลธรรมดา

30 เม.ย. 2567

438964335 837757755059393 7130694740636566701 N

 

 

ธนาคารออมสิน ขอแจ้งยุติการให้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต (บริการ ออมสิน Internet Banking) สำหรับบุคคลธรรมดา ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567เป็นต้นไป ทั้งนี้ เพื่อการทำธุรกรรมอย่างต่อเนื่อง มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยยิ่งขึ้น

ท่านสามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

1. Mobile Banking ของธนาคารออมสิน (แอปพลิเคชัน MyMo)

2. เครื่อง ATM/ADM

3. สาขาธนาคารออมสินทั่วประเทศ

หากท่านเคยตั้งรายการล่วงหน้าเอาไว้ในบริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต (บริการ ออมสิน Internet Banking) สำหรับบุคคลธรรมดา รายการดังกล่าวจะถูกยกเลิก ดังนั้น โปรดตั้งรายการล่วงหน้าอีกครั้งบนแอปพลิเคชัน MyMo

ท่านสามารถสมัครใช้บริการ MyMoได้ง่าย และปลอดภัยด้วยตนเอง ดังนี้

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MyMo by GSB จาก App Store / Play Store และ Huawei AppGallery เท่านั้น

2. สมัครใช้บริการ MyMo โดยวิธีต่อไปนี้

2.1 หากมีบัตรเดบิต ท่านสามารถสมัครใช้งานโดยใช้เลขบัตร และรหัสPIN ของบัตร

2.2 หากไม่มีผลิตภัณฑ์ดังกล่าว หรือ ไม่สามารถดำเนินการสมัครได้ ท่านสามารถสมัครใช้บริการ MyMoได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ

แอปพลิเคชัน MyMo ให้ท่านสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา โดยท่านสามารถศึกษาขั้นตอนการใช้งานได้จากเว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th กรณีสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ GSB Contact Center โทร 1115 (บริการ 24 ชั่วโมง)

ธนาคารขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่ท่านผู้ใช้บริการที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจใช้บริการของธนาคารด้วยดีเสมอมา ธนาคารจะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการทางการเงินเพื่อให้ท่านผู้ใช้บริการได้รับบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป

 

Skip to content