banner banner
หน้าหลัก > ข่าวสาร > ข่าวธนาคาร > ออมสินร่วมแก้หนี้ งานมหกรรมร่วมใจแก้หนี้ : มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” ครั้งที่ 5  จ.สงขลา

ออมสินร่วมแก้หนี้ งานมหกรรมร่วมใจแก้หนี้ : มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” ครั้งที่ 5  จ.สงขลา

27 ม.ค. 2566

ธนาคารออมสินร่วมแก้ไขหนี้ให้กับลูกค้าและประชาชนโดยร่วมออกบูธให้บริการมาตรการช่วยเหลือลูกค้าประชาชนพร้อมให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินในงานมหกรรมร่วมใจแก้หนี้ : มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” ครั้งที่ 5 จ.สงขลา โดยมีคุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดงาน และมีคุณวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน คุณสุปรียา พิพัฒน์มโนมัย กรรมการธนาคารออมสิน คุณเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยผู้บริหารสถาบันการเงินของรัฐ ร่วมพิธีเปิดงาน พร้อมรับฟังนโยบายจาก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในการนี้ ผู้อำนวยการธนาคารออมสินได้ให้การต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และคณะ ในโอกาสเยี่ยมชมบูธธนาคารออมสิน พร้อมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังในโอกาสได้รับรางวัลรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังแห่งปี 2566 (Finance Minister of the Year 2023) ของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก จากนิตยสาร The Banker ในเครือ Financial Times ซึ่งเป็นสิ่งพิมพ์ด้านเศรษฐกิจและการเงินชั้นนำที่ได้รับความเชื่อถือในระดับสากล

ทั้งนี้ กระทรวงการคลัง ธนาคารแห่งประเทศไทย และสมาคมสถาบันการเงินของรัฐได้ร่วมผนึกกำลังจัดงานมหกรรมร่วมใจแก้หนี้ฯ ครั้งที่ 5 ขึ้น เพื่อแก้ไขหนี้ให้กับลูกค้าและประชาชน พร้อมนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินและให้ปรึกษาด้านการประกอบอาชีพมาให้บริการ เมื่อวันที่ 27 – 29 มกราคม 2566ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จ.สงขลา

Skip to content