banner banner
หน้าหลัก > ข่าวสาร > ข่าวธนาคาร > สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ประชุมคณะกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ครั้งที่ 1/2567 และประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567

สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ประชุมคณะกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ครั้งที่ 1/2567 และประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567

19 มี.ค. 2567

เมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 คุณวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ในฐานะประธานกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ครั้งที่ 1/2567 และการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ซึ่งธนาคารอาคารสงเคราะห์เป็นเจ้าภาพจัดขึ้น โดยมีคณะกรรมการสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ผู้บริหารระดับสูงจากสถาบันการเงินของรัฐ ผู้แทนจากสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง และสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ เข้าร่วมการประชุมเพื่อร่วมกันพิจารณาผลการดำเนินงานของสมาคม ปี 2566 การพัฒนายกระดับการดำเนินงานของสมาคม รวมทั้งกำหนดแผนยุทธศาสตร์ของสมาคม ปี 2567 – 2569 เพื่อเป็นแนวทางในการขับเคลื่อนสมาคมร่วมกับสถาบันการเงินสมาชิก ณ ห้องประชุมวิมานเมฆ

ในการนี้ คุณฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในนามผู้แทนจากสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ได้มอบแจกันดอกไม้แสดงความยินดีกับคุณวิทัย รัตนากร ในโอกาสที่ได้ต่อวาระการดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการธนาคารออมสินอีก 1 วาระ และคุณวิทัย รัตนากร ได้มอบแจกันดอกไม้แสดงความยินดีกับคุณกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์คนใหม่ด้วย

Skip to content