banner banner
หน้าหลัก > ข่าวสาร > ข่าวธนาคาร > ประชุมสัมมนา “การยกระดับมาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อยด้าน Market Conduct ของสถาบันการเงินของรัฐ”

ประชุมสัมมนา “การยกระดับมาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อยด้าน Market Conduct ของสถาบันการเงินของรัฐ”

2 พ.ค. 2567

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ธนาคารออมสินเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสัมมนา “การยกระดับมาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อยด้าน Market Conduct ของสถาบันการเงินของรัฐ” ซึ่งจัดขึ้นโดยมีวัตุประสงค์เพื่อยกระดับการขับเคลื่อนการบริหารจัดการด้านการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเป็นธรรม (Market Conduct) ของสถาบันการเงินของรัฐสำหรับลูกค้ารายย่อยให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล และเป็นการสนับสนุนโครงการ Synergy องค์ความรู้ระหว่างสถาบันการเงินของรัฐ และหน่วยงานกำกับดูแล ในการนี้ คุณกิตติ ปิ่นรอด รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มกำกับและบริหารความเสี่ยง ได้เป็นประธานเปิดการประชุมสัมมนาดังกล่าว ซึ่งผู้ตรวจสอบด้าน Market Conduct จากธนาคารแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องจากสถาบันการเงินของรัฐที่เข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆ พร้อมร่วมระดมความคิดเห็นและทำ Workshop ในการประชุมสัมมนาครั้งนี้ ณ ห้องประชุมลี ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่

 

Skip to content