banner banner
หน้าหลัก > ข่าวสาร > ข่าวธนาคาร > ออมสิน นำเสนอผลงานความสำเร็จในการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 กว่า 12.9 ล้านคน ผ่าน 41 โครงการ นำกำไรจากธุรกิจปกติ มาสนับสนุนภารกิจเพื่อสังคม

ออมสิน นำเสนอผลงานความสำเร็จในการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 กว่า 12.9 ล้านคน ผ่าน 41 โครงการ นำกำไรจากธุรกิจปกติ มาสนับสนุนภารกิจเพื่อสังคม

30 พ.ค. 2565

เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 คุณวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ให้การต้อนรับ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในโอกาสเยี่ยมชมนิทรรศการ “ออมสินเคียงข้าง ฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม เพื่ออนาคตไทยยั่งยืน” ผลงานโครงการ GSB Smart Startup Company และผู้ประกอบการ GSB Street Food ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพฯ ในโอกาสนี้ ผู้อำนวยการธนาคารออมสินได้รายงานผลการดำเนินงานของธนาคารในบทบาทออมสินเคียงข้าง ฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม เพื่ออนาคตไทยยั่งยืน เพื่อนำกำไรจากธุรกิจปกติมาสนับสนุนภารกิจเพื่อสังคม ลดความเหลื่อมล้ำ สร้างการเข้าถึงแหล่งเงินที่เป็นธรรม เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา ตามนโยบายรัฐบาลและมาตรการต่างๆ กว่า 41 โครงการ ทั้งการช่วยคนไทยเข้าถึงแหล่งทุน เข้าถึงสินเชื่อในระบบ การผ่อนปรนหนี้ เพิ่มโอกาสการประกอบอาชีพ มีเงินทุนหมุนเวียนนำไปต่อยอดสร้างรายได้ให้ครอบครัว ซึ่งทั้งหมดสามารถช่วยเหลือประชาชนไปแล้ว 12.9 ล้านราย และได้นำเงินส่งเข้ารัฐเป็นจำนวน 16,000 ล้านบาท

Skip to content