ออมสินรับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่นด้านลูกค้า ประจำปี 2561 – Government Savings Bank

วางใจให้ออมสิน

ดูแลความสุขของชีวิตคุณ

หน้าหลัก > ข่าวสาร > ข่าวธนาคาร > ออมสินรับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่นด้านลูกค้า ประจำปี 2561

ออมสินรับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่นด้านลูกค้า ประจำปี 2561

15 พ.ค. 2562

เมื่อวันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่นด้านลูกค้า ประจำปี 2561 (Thailand Quality Class Plus : Customer หรือ TQC+) จากคุณพสุ โลหารชุน ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ในพิธีมอบรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ประจำปี 2561 (Thailand Quality Award : TQA) โดยมีคุณปิยะบุตร ชลวิจารณ์ ประธานคณะกรรมการรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ดร.พานิช เหล่าศิริรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ คณะผู้บริหารธนาคารออมสิน และสื่อมวลชนจำนวนมาก เข้าร่วมในพิธีมอบรางวัลดังกล่าว ซึ่งกระทรวงอุตสาหกรรม โดยสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติในฐานะสำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติจัดขึ้น ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย กรุงเทพฯ