banner banner
หน้าหลัก > ข่าวสาร > ข่าวธนาคาร > ออมสินจัดการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ คณะกรรมการกำกับความเสี่ยง และคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี (GRC สัญจร)

ออมสินจัดการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ คณะกรรมการกำกับความเสี่ยง และคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี (GRC สัญจร)

20 พ.ย. 2563

              เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 คุณพัชราวลัย ชัยปาณี กรรมการธนาคารออมสิน และประธานกรรมการกำกับความเสี่ยง เป็นประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ คณะกรรมการกำกับความเสี่ยง และคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี (GRC สัญจร) ประจำปี 2563 เพื่อหารือ แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น บูรณาการ และเสริมสร้างการทำงานร่วมกัน ตลอดจนการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการดำเนินงานให้สอดคล้องกับนโยบายและกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ธนาคาร โดยมีคุณวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน พร้อมคณะกรรมการธนาคาร และคณะผู้บริหารระดับสูง เข้าร่วมการประชุม ณ โรงแรมเรือรัษฎา อ.เมือง จ.ตรัง ในการนี้ กรรมการและผู้อำนวยการธนาคารออมสินได้ตรวจเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจพนักงานและลูกจ้างที่ปฏิบัติงาน ณ สาขาตรัง และศูนย์สินเชื่อธุรกิจลูกค้า SMEs เขตตรัง

           จากนั้นในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 คณะกรรมการและคณะผู้บริหาร ได้ร่วมกิจกรรม CSR “ออมสินสร้างรอยยิ้ม คืนความสุขสู่สังคม” ณ ตลาดป่าไผ่สมสร้างสุข อ.ควนขนุน จ.พัทลุง โดยมอบสิ่งของอุปโภคผู้สูงอายุและมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และครอบครัวได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พร้อมเยี่ยมชมร้านค้าและกิจกรรมต่างๆ ในตลาดป่าไผ่สมสร้างสุข ในโอกาสเดินทางมาประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ คณะกรรมการกำกับความเสี่ยง และคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี (GRC สัญจร) จ.ตรัง ด้วย

Skip to content