วางใจให้ออมสิน

ดูแลความสุขของชีวิตคุณ

banner banner
หน้าหลัก > บล็อกการเงิน > Lifestyle > พลังหินมงคล สุดเริ่ด! … เสริมมงคล 5 อาชีพ สุดรุ่ง!

พลังหินมงคล สุดเริ่ด! … เสริมมงคล 5 อาชีพ สุดรุ่ง!

17 มิ.ย. 2562

 

 

พนักงานออฟฟิศ ต้องทำงานอยู่ร่วมกับคนที่หลากหลาย เป็นธรรมดาที่จะเกิดความขัดแย้ง ให้แก้ด้วยพลังหินโรสควอตซ์ซึ่งเป็นหินที่แสดงถึงความรัก การให้อภัย เสริมเสน่ห์ สร้างมิตรภาพ ช่วยให้เจ้านายรัก เพื่อนร่วมงานร่วมมือรวมถึงยังเป็นหินที่แทนความห่วงใย ขจัดความโกรธ เกลียด หรือการอิจฉาริษยา และหากอยู่ในที่ ที่มีสถานการณ์ยุ่งยากควรพกหินโรสควอตซ์ไว้เป็นเครื่องประดับหรือเป็นหินก้อน วางไว้บนโต๊ะทำงาน ก็สามารถทำให้เกิดความสงบขึ้นในที่ทำงานได้

 

 

อาชีพครู-อาจารย์ เหมาะกับการพกหินลาพิส ลาซูลี ติดตัวหรือตั้งไว้บนโต๊ะทำงาน เพราะเป็นหินที่เสริมสร้างสติปัญญาให้ผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี หินลาพิส ลาซูลีมีคุณสมบัติ ช่วยรวบรวมสมาธิได้ดีและยังสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ฟัง นอกจากนี้ยังช่วยบำบัดเรื่องอาการปวดศีรษะจากการใช้ความคิดเยอะๆช่วยในเรื่องของสายตา ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำอาชีพนี้

 

 

อาชีพนักบัญชี การเงิน การธนาคาร จำเป็นอย่างยิ่งในเรื่องของการใช้สมาธิในการทำงาน ควรเสริมด้วยพลังหินลาบราโดไรท์จะช่วยให้เกิดความสมดุลระหว่างความคิด และการทำงานให้มีความละเอียดรอบคอบ จึงเหมาะกับอาชีพที่ต้องใช้ความละเอียดอ่อน พลังหินจะช่วยบำบัดให้ผู้นั้นมีจิตใจที่สดชื่นแจ่มใส และมองโลกในด้านบวก ทำให้สภาพจิตใจเข้มแข็งขึ้นอีกด้วย ควรพกติดตัวไว้เป็นเครื่องประดับเพื่อให้เป็นการเชื่อมพลังงานของหินกับตัวบุคคลที่สวมใส่

 
 

อาชีพนักแสดง ศิลปิน ดารา จำเป็นต้องใช้อารมณ์ในการทำงานอยู่ตลอดเวลา จึงเหมาะกับหินมูนสโตน หากพกไว้ติดตัว จะช่วยเสริมพลังที่เกี่ยวกับอารมณ์ ความมีเสน่ห์ และความรัก ผู้ที่สวมใส่หินชนิดนี้จะได้รับการปกป้องคุ้มครองทางด้านอารมณ์ ช่วยสร้างสมดุลให้กับผู้ที่อ่อนไหวง่าย และยังเสริมสร้างเสน่ห์ให้คนรอบข้างชื่นชมรักใคร่ เป็นที่นิยมชมชอบตลอดไป

 
 

อาชีพครีเอทีฟ นักออกแบบ ดีไซน์เนอร์ เป็นอาชีพที่ต้องใช้จิตนาการและความคิดสร้างสรรค์สูง ควรพกหินไทเกอร์อายส์ติดตัวไว้ หรือวางไว้บนโต๊ะทำงาน พลังหินจะช่วยเรื่องการพัฒนาญาณหยั่งรู้ เกิดแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการได้ดี นอกจากนี้พลังของหินยังช่วยบำบัดอาการปวดศีรษะเนื่องจากความเครียดได้

 

 

การใช้หินพลังมงคลถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการทำงาน
ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคลด้วย

—————————————————————

 

 

 

 

 

Skip to content