สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดธนาคารออมสินประเภท เวิลด์ อีลิท สุด Exclusive จองโต๊ะในร้านอาหารชั้นนำในเอเชียที่เข้าร่วมรายการ
- สิทธิพิเศษนี้สำหรับบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดประเภท เวิลด์ อีลิท ที่ออกในประเทศออสเตรเลีย บังกลาเทศ อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย พม่า ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย
- ผู้ถือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดจะต้องทำการจองผ่านเว็บไซต์ที่กำหนด ผ่านแอปพลิเคชัน หรือผ่านแพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้องที่กำหนด เพื่อให้สามารถใช้บริการจองร้านอาหารได้
- ไม่อนุญาตให้แลกรับในพื้นที่ ตัวอย่างเช่น บัตรที่ออกโดยสิงคโปร์ไม่สามารถจองร้านอาหารในสิงคโปร์ได้ สิทธิพิเศษนี้มอบให้เฉพาะสำหรับนักท่องเที่ยวเท่านั้น
- ร้านอาหารบางแห่งอาจไม่สามารถทำการจองได้ เนื่องจากวันหยุดราชการ วันพิเศษ หรือเหตุผลพิเศษอื่นๆ
- เพื่อการจองที่ราบรื่น ผู้ถือบัตรควรตรวจสอบวันและเวลาการจองที่ว่างของร้านอาหารก่อนทำการจอง
- โปรดดูจำนวนที่นั่งสูงสุดที่ร้านอาหารกำหนดระหว่างการจอง เพื่อทำให้การจัดการและการบริการของทางร้านอาหารเป็นไปได้อย่างราบรื่น สำหรับวันพิเศษ หรือในสถานการณ์พิเศษของคุณ
- สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนย้าย และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือสินค้าอื่นได้ โปรดติดต่อสอบถามทางร้านอาหารเพื่อทำการยืนยันว่าสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นหรือส่วนลดอื่น ๆ ได้หรือไม่
- ผู้ถือบัตรต้องแสดงบัตรมาสเตอร์การ์ดประเภท เวิลด์ อีลิท ที่ร้านอาหารที่เข้าร่วมรายการตามที่กำหนด และผู้ถือบัตรต้องใส่หมายเลขบัตรเครดิต 6 หลักแรก เพื่อทำการยืนยันตัวตนเมื่อทำการจอง
- การจองจะยืนยันผ่านทาง SMS และทางอีเมล โปรดกรุณาเก็บใบยืนยันการจอง เพื่อใช้ในการตรวจสอบยืนยันการจองที่ร้านอาหาร
- มาสเตอร์การ์ดและผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนรายชื่อร้านอาหารที่ร่วมรายการได้ตลอดเวลาตามสถานการณ์ทางการตลาด
- ถ้าคุณไม่สามารถมาถึงร้านอาหารได้ตามเวลาที่กำหนด หรือต้องการเปลี่ยนจำนวนที่นั่ง โปรดยกเลิก หรือแก้ไขการจองของคุณทางออนไลน์ภายในระยะเวลาที่กำหนด
-
-
- การยกเลิกและการแก้ไขผ่านทางโทรศัพท์ อีเมล หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ร้านอาหารโดยตรง ถือว่าไม่เข้าเงื่อนไข
- การยกเลิก/การแก้ไข จำเป็นต้องทำภายในอย่างน้อย 1 ชั่วโมง ก่อนการเข้าใช้สิทธิ์ มิฉะนั้นจะถูกทำเครื่องหมายว่าไม่แสดงตัวที่ร้านอาหาร
- หากการแก้ไขไม่สำเร็จ สาเหตุอาจเกิดจากที่นั่งในรอบจองนั้นเต็มหมดแล้ว หรือ ที่นั่งไม่เพียงพอในวันที่จอง
-
หมายเหตุ : บางร้านอาหารมีคำขอพิเศษสำหรับการยกเลิก / การแก้ไขเวลา ซึ่งโดยร้านอาหารส่วนใหญ่สามารถยกเลิก / แก้ไขเวลา ต้องล่วงหน้า 1 ชั่วโมง ก่อนการจองเข้าใช้สิทธิ์ โปรดอ้างอิงดูข้อกำหนดเงื่อนไขเฉพาะในแต่ละร้านอาหาร
- ทุกผลิตภัณฑ์ การบริการ การให้คำปรึกษา และคำแนะนำ ถูกมอบถึงสมาชิกที่ถูกต้องโดยร้านอาหารที่เข้าร่วม รูปภาพทั้งหมดเพื่อการอ้างอิงเท่านั้น โปรแกรมนี้ไม่ใช่ผู้ให้/ผู้ผลิตสินค้า และ/หรือ บริการใดๆ ที่มีให้ใช้งานเป็นส่วนหนึ่งของสิทธิพิเศษ และจะไม่มีการรับรองหรือการรับประกันใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการดังกล่าว
- ทางโปรแกรมจะไม่รับผิดชอบความสูญหายหรือเสียหายใดๆ ที่ได้รับ (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการสูญเสียทางอ้อมหรือที่เป็นผลสืบเนื่อง) หรือการบาดเจ็บส่วนบุคคลที่ได้รับความเดือดร้อนหรืออันเป็นผลมาจากการรับหรือใช้สิทธิพิเศษใด ๆ ยกเว้น ความรับผิดใด ๆ ที่ไม่สามารถยกเว้นได้ตามกฎหมาย
- ภายใต้ขอบเขตที่กฎหมายและข้อบังคับอนุญาต ทางโปรแกรมและร้านอาหารที่เข้าร่วมขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงในเงื่อนไขและข้อกำหนด (รวมไปถึงระยะเวลาที่มีผลบังคับใช้ เงื่อนไขที่บังคับใช้ ฯลฯ) ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ข้อมูลที่แสดงอยู่ในหน้ารายละเอียดร้านอาหารของเว็บไซต์นี้จะมีผลบังคับใช้
- ในกรณีที่ข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับภาษาอังกฤษและภาษาอื่นไม่สอดคล้องกัน ให้ยึดถือฉบับภาษาอังกฤษเป็นหลัก
- การใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่รวบรวมในระหว่างขั้นตอนการจองอยู่ภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของ DiningCity ซึ่งสามารถดูได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว (https://www.diningcity.sg/en/singapore/pages/privacy_policy)
- การตัดสินใจของ Mastercard ในทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับโปรโมชั่นถือเป็นที่สิ้นสุด และมีผลผูกพันกับผู้ถือบัตร และ Mastercard ไม่จำเป็นต้องทำการติดต่อใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโปรโมชั่น
- ธนาคารออมสินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้า/ บริการของร้านค้า กรณีเกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
1. เข้าสู่เว็บไซต์ www.asiagourmetcircle.com และใส่เลขบัตรเครดิต 6 หลักแรก
2. เลือกเมือง และร้านอาหารที่ต้องการ
3. เลือกวันและเวลา
4. เลือกจำนวนผู้เข้าใช้บริการ
5. ใส่ข้อมูลรายละเอียดของคุณ และรับ OTP
6. คลิกยืนยัน (Confirm) และคุณจะได้รับการยืนยันทางอีเมล และ SMS
1. สิทธิพิเศษในการรับประทานอาหารของผู้ถือบัตร Mastercard World Elite คืออะไร?
ตอบ : สิทธิพิเศษในการรับประทานอาหารของผู้ถือบัตร Mastercard World Elite ช่วยให้ผู้ถือบัตรที่มีสิทธิ์สามารถเพลิดเพลินกับบริการจองร้านอาหารสุดพิเศษที่ร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมากกว่า 150 แห่งในเอเชีย ผู้ถือบัตรสามารถจองผ่านเว็บไซต์ที่กำหนด
2. ประเทศใดบ้างที่มีสิทธิ์ได้รับสิทธิพิเศษในการรับประทานอาหารนี้ ?
ตอบ : สิทธิพิเศษนี้ใช้ได้กับผู้ถือบัตร Mastercard World Elite ในประเทศต่อไปนี้: อินเดีย (IN), ญี่ปุ่น (JP), อินโดนีเซีย (ID), ฟิลิปปินส์ (PH), ไทย (TH), มาเลเซีย (MY), สิงคโปร์ (SG), บรูไน (BLA) เมียนมาร์ (MYA) และออสเตรเลีย (AU)
3. “ไม่มีการแลกรางวัลในท้องถิ่น” หมายความว่าอย่างไร ?
ตอบ : “ไม่มีการแลกของรางวัลในท้องถิ่น” หมายความว่าผู้ถือบัตรไม่สามารถใช้สิทธิพิเศษในการรับประทานอาหารเพื่อจองร้านอาหารในประเทศของตนได้ ตัวอย่างเช่น ลูกค้าชาวสิงคโปร์ไม่สามารถจองร้านอาหารในสิงคโปร์ได้ และลูกค้าชาวไทยไม่สามารถจองร้านอาหารในประเทศไทยได้ สิทธิพิเศษนี้เป็นข้อเสนอข้ามพรมแดนอย่างเคร่งครัด
4. ผู้ถือบัตรจะตรวจสอบสิทธิ์ของตัวเองสำหรับสิทธิพิเศษในการรับประทานอาหารได้อย่างไร ?
ตอบ : ผู้ถือบัตรอาจจะต้องแสดงบัตร Mastercard World Elite ที่ร้านอาหารเพื่อตรวจสอบสิทธิ์ และจะต้องกรอกหมายเลข 6 หลักแรกของบัตรเมื่อทำการจองเพื่อตรวจสอบสิทธิ์
5. ผู้ถือบัตรจะได้รับการยืนยันการจองได้อย่างไร ?
ตอบ : การยืนยันการจองจะได้รับแจ้งผ่านทาง SMS และอีเมล โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บคำยืนยันนี้ไว้เพื่อวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบที่ร้านอาหาร
6. ผู้ถือบัตรสามารถใช้สิทธิพิเศษในการรับประทานอาหารในวันหยุดท้องถิ่นหรือวันพิเศษได้หรือไม่ ?
ตอบ : ร้านอาหารบางแห่งอาจไม่ให้สิทธิพิเศษในการจองในช่วงวันหยุดท้องถิ่น วันพิเศษ หรือเนื่องมาจากเหตุผลพิเศษอื่นๆ เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบวันที่และเวลาที่สามารถจองได้ในหน้าการจองของร้านอาหารก่อนทำการจอง
7. ผู้ถือบัตรสามารถโอนสิทธิพิเศษในการรับประทานอาหารของตัวเองให้ผู้อื่นได้หรือไม่ ?
ตอบ : ไม่ได้ สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือผลิตภัณฑ์อื่นได้ โปรดปรึกษาร้านอาหารเพื่อยืนยันว่าสิทธิพิเศษสามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอส่งเสริมการขายหรือส่วนลดอื่นๆ ได้หรือไม่
8. ผู้ถือบัตรควรทำอย่างไรหากต้องการยกเลิกหรือแก้ไขการจอง ?
ตอบ : ถ้าคุณไม่สามารถมาถึงร้านอาหารได้ตามเวลาที่กำหนด หรือต้องการเปลี่ยนจำนวนที่นั่ง โปรดยกเลิก หรือแก้ไขการจองของคุณทางออนไลน์ภายในระยะเวลาที่กำหนด การยกเลิกและการแก้ไขผ่านทางโทรศัพท์ อีเมล หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ร้านอาหารโดยตรงถือว่าไม่เข้าเงื่อนไข การยกเลิก/การแก้ไขจำเป็นต้องทำภายในอย่างน้อย 1 ชั่วโมง ก่อนการเข้าใช้สิทธิ์ มิฉะนั้นจะถูกทำเครื่องหมายว่าไม่แสดงตัวที่ร้านอาหาร หากการปรับเปลี่ยนไม่สำเร็จ อาจเป็นเพราะที่นั่งถูกจองเต็มหรือที่นั่งไม่เพียงพอในวันที่จอง ร้านอาหารบางแห่งอาจมีคำขอพิเศษในการยกเลิก/แก้ไขเวลา ดังนั้นโปรดตรวจสอบข้อกำหนดของร้านอาหารนั้นๆ
9. รายชื่อร้านอาหารที่ร่วมรายการมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ?
ตอบ : เนื่องจากอาจมีการปรับเปลี่ยนตามเงื่อนไขตลาด ทางโปรแกรมขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนรายชื่อร้านอาหารที่เข้าร่วมได้ตลอดเวลา โปรดดูหน้ารายละเอียดร้านอาหารเพื่อดูข้อมูลล่าสุด
10. ใครเป็นผู้จัดหาสินค้าและบริการเป็นส่วนหนึ่งของสิทธิพิเศษนี้ ?
ตอบ : ผลิตภัณฑ์ บริการ คำปรึกษา และคำแนะนำทั้งหมดมอบให้กับสมาชิกที่มีสิทธิ์โดยร้านอาหารที่เข้าร่วม รูปภาพมีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้น ทางโปรแกรมไม่ใช่ผู้ให้บริการ/ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ และ/หรือบริการใดๆ เหล่านี้ และไม่ได้เป็นตัวแทนหรือรับประกันที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ และ/หรือบริการดังกล่าว
11. มีความรับผิดต่อการสูญเสียหรือความเสียหายหรือไม่ ?
ตอบ : ทางโปรแกรมจะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายใด ๆ ที่ได้รับ (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการสูญเสียทางอ้อมหรือที่เป็นผลสืบเนื่อง) หรือการบาดเจ็บส่วนบุคคลที่ได้รับความเดือดร้อนหรือยั่งยืน อันเป็นผลมาจากการรับหรือใช้สิทธิพิเศษใด ๆ ยกเว้น ความรับผิดใด ๆ ที่ไม่สามารถยกเว้นได้ตามกฎหมาย
12. ข้อกำหนดและเงื่อนไขสามารถเปลี่ยนแปลงได้หรือไม่ ?
ตอบ : ใช่ ภายใต้ขอบเขตที่กฎหมายและข้อบังคับอนุญาต โปรแกรมและร้านอาหารที่เข้าร่วมขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ (รวมถึงระยะเวลาที่มีผลบังคับใช้ เงื่อนไขที่บังคับใช้ ฯลฯ) ได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ข้อมูลที่แสดงอยู่ในหน้ารายละเอียดร้านอาหารของเว็บไซต์จะมีผลบังคับใช้
13. ข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับใดที่เชื่อถือได้ในกรณีที่มีความคลาดเคลื่อน ?
ตอบ : ในกรณีที่ข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับภาษาอังกฤษและภาษาอื่นไม่สอดคล้องกัน ให้ยึดถือฉบับภาษาอังกฤษเป็นหลัก
14. ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ถือบัตรได้รับการจัดการอย่างไร ?
ตอบ : การใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่รวบรวมระหว่างขั้นตอนการจองอยู่ภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของทาง DiningCity ซึ่งสามารถดูได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัว (https://www.diningcity.sg/en/singapore/pages/privacy_policy)