➢ เปิดบัญชีสลากออมสินพิเศษดิจิทัลด้วยตนเอง
➢ ประกันภัยคุ้มครองภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ทิพยไซเบอร์ (TIP Cyber)
➢ ประกันภัยเดินทางภายในประเทศ (Thailand Travel Sure)
➢ ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.)
➢ ประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ (ประเภท 2+)
➢ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล สมาร์ท แคร์ พลัส
➢ ประกันชีวิตเกษียณทวีสุข 90/1
➢ ประกันสะสมทรัพย์ TIP Touch My Saving 10/1
➢ ประกันชีวิตคุ้มครองโรคมะเร็ง
➢ ประกันชีวิตคุ้มครองโรคร้าย TIP Touch CI TOP5
➢ บริการสมัครสินเชื่อเคหะและสินเชื่อเคหะรีไฟแนนซ์ (Pre-Screen)
➢ สินเชื่อสร้างงานสร้างอาชีพ on MyMo
➢ สินเชื่อฉุกเฉินสำหรับผู้ประสบภัยพิบัติ
➢ สินเชื่อส่งดีมีเติม Plus on MyMo
➢ สินเชื่อสร้างเครดิต สร้างโอกาส
➢ สินเชื่อธนาคารประชาชนต้อนรับเปิดเทอม on MyMo
1 ช่องทางการรับสมัคร MyMo
1.1 ลูกค้าใหม่ สมัครด้วยตนเองผ่าน Application MyMo หรือ ธนาคารออมสินทุกสาขา
1.2 ลูกค้าเดิม สมัครด้วยตนเองผ่าน Application MyMo เฉพาะลูกค้าที่มีบัตรเดบิตธนาคารออมสิน
2 การขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลบริการ MyMo
ประเภทบริการ | ช่องทางการใช้บริการ |
เอกสารที่ใช้ติดต่อ ขอดำเนินการที่สาขา |
1.ขอตั้งค่ารหัสผ่าน (Pass Code) ใหม่ (กรณีลืม Pass Code/Pass Code Lock) | ธนาคารออมสินทุกสาขา | บัตรประจำตัวประชาชน |
2. ขอปลดล็อกสิทธิการใช้งานบัญชี | ธนาคารออมสินทุกสาขา | บัตรประจำตัวประชาชน |
3. ขอเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ | ธนาคารออมสินทุกสาขา | บัตรประจำตัวประชาชน |
4. ขอเปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชีหลัก |
1. Application MyMo 2. ธนาคารออมสินทุกสาขา |
บัตรประจำตัวประชาชน และสมุดบัญชีเงินฝากที่ใช้เป็นบัญชีหลัก |
5. ขอเปลี่ยนแปลง e-mail address |
1. Application MyMo 2. ธนาคารออมสินทุกสาขา |
บัตรประจำตัวประชาชน
|
6. ขอยกเลิกบริการ |
1. GSB Contact Center 1115 2. ธนาคารออมสินทุกสาขา |
บัตรประจำตัวประชาชน
|
ธนาคารพิจารณาวงเงินทำรายการสูงสุดต่อวันผ่านช่องทาง MyMo ในกรณี โอนเงิน-ชำระบิล-เติมเงิน-สแกนจ่าย ให้เหมาะสมกับความต้องการและสถานการณ์ของผู้ใช้งานแต่ละท่าน โดยท่านสามารถตรวจสอบวงเงินการทำรายการ ของตนเองได้ผ่านช่องทาง MyMo ซึ่งเป็นการปรับวงเงินการทำธุรกรรมออนไลน์ตามความเหมาะสมของลูกค้า (Customer Profiling) ตามเงื่อนไขธนาคารกำหนด
ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัย หรือประเด็นข้อคำถามเพิ่มเติม สามารถ ติดต่อได้ที่ MyMo Call Center 1143
ผู้ใช้บริการต้องยืนยันตัวตนด้วยการเปรียบเทียบภาพใบหน้า (Face Recognition) ก่อนการใช้บริการ เมื่อทำธุรกรรม ผ่าน Application MyMo เข้าเงื่อนไข ดังนี้
ช่องทางการยืนยันตัวตน : ธนาคารออมสินทุกสาขา