banner

MyMo

คลิกเปลี่ยนโหลดเลยที่

Kv Mymo Secure+ New Logo

12

4

5

 

 

Aw Ndid V21

 

 

พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ :

Apple Android Huawei

 

  1. บุคคลธรรมดา อายุไม่ต่ำกว่า  15  ปีบริบูรณ์
  2. สัญชาติไทย มีบัตรประจำตัวประชาชนแบบ Smart Card
  3. มีหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่
  4. มีอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบ Smartphone ซึ่งมีระบบปฏิบัติการ iOS หรือ ระบบปฏิบัติการ Android ที่รองรับ Mobile Banking (MyMo) Application
  5. เป็นเจ้าของบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียก หรือบัญชีเงินฝากประเภทกระแสรายวันพิเศษ  สำหรับบุคคลธรรมดา  ในชื่อของตนเอง  เพื่อใช้เป็นบัญชีหลักในการเปิดใช้บริการ  Mobile Banking (MyMo)
  6. e-mail address (ถ้ามี)

1 ช่องทางการรับสมัคร MyMo

1.1 ลูกค้าใหม่ สมัครด้วยตนเองผ่าน Application MyMo หรือ ธนาคารออมสินทุกสาขา

1.2 ลูกค้าเดิม สมัครด้วยตนเองผ่าน Application MyMo เฉพาะลูกค้าที่มีบัตรเดบิตธนาคารออมสิน

 

2 การขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลบริการ MyMo

ประเภทบริการ ช่องทางการใช้บริการ

เอกสารที่ใช้ติดต่อ

ขอดำเนินการที่สาขา

1.ขอตั้งค่ารหัสผ่าน (Pass Code) ใหม่ (กรณีลืม Pass Code/Pass Code Lock) ธนาคารออมสินทุกสาขา บัตรประจำตัวประชาชน
2. ขอปลดล็อกสิทธิการใช้งานบัญชี ธนาคารออมสินทุกสาขา บัตรประจำตัวประชาชน
3. ขอเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ ธนาคารออมสินทุกสาขา บัตรประจำตัวประชาชน
4. ขอเปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชีหลัก

1. Application MyMo

2. ธนาคารออมสินทุกสาขา

บัตรประจำตัวประชาชน

และสมุดบัญชีเงินฝากที่ใช้เป็นบัญชีหลัก

5. ขอเปลี่ยนแปลง e-mail address

1. Application MyMo

2. ธนาคารออมสินทุกสาขา

บัตรประจำตัวประชาชน

 

6. ขอยกเลิกบริการ

1. GSB Contact Center 1115

2. ธนาคารออมสินทุกสาขา

บัตรประจำตัวประชาชน

 

ธนาคารพิจารณาวงเงินทำรายการสูงสุดต่อวันผ่านช่องทาง MyMo ในกรณี โอนเงิน-ชำระบิล-เติมเงิน-สแกนจ่าย ให้เหมาะสมกับความต้องการและสถานการณ์ของผู้ใช้งานแต่ละท่าน โดยท่านสามารถตรวจสอบวงเงินการทำรายการ ของตนเองได้ผ่านช่องทาง MyMo ซึ่งเป็นการปรับวงเงินการทำธุรกรรมออนไลน์ตามความเหมาะสมของลูกค้า (Customer Profiling) ตามเงื่อนไขธนาคารกำหนด

ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัย หรือประเด็นข้อคำถามเพิ่มเติม สามารถ ติดต่อได้ที่ MyMo Call Center 1143

 

ผู้ใช้บริการต้องยืนยันตัวตนด้วยการเปรียบเทียบภาพใบหน้า (Face Recognition) ก่อนการใช้บริการ เมื่อทำธุรกรรม ผ่าน Application MyMo เข้าเงื่อนไข ดังนี้

  1. ติดตั้ง Application MyMo และยืนยันตัวตนเพื่อเปิดเข้าใช้งาน Application
  2. โอนเงิน หรือ ถอนเงินสลากดิจิทัล ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป
  3. โอนเงิน ยอดเงินสะสม ตั้งแต่ 200,000 บาทต่อวัน ขึ้นไป
  4. ปรับเพิ่มวงเงินการทำธุรกรรมโอนเงินต่อวัน
  5. เปิดบัญชีกองทุนด้วยตนเองผ่าน Application MyMo
  6. สมัคร MyMo ด้วยตนเองผ่าน Application MyMo สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเดบิตธนาคารออมสิน

ช่องทางการยืนยันตัวตน : ธนาคารออมสินทุกสาขา

Skip to content