Banner Bg1

 

Mymo1 2

ดาวน์โหลดแอป

Apple Android Huawei

 

 

 

ฟีเจอร์เด่น

Bg (1)

วิธีการสมัครแอปพลิเคชัน MyMo

วิธีการสมัคร

วิธีการสมัคร

คุณสมบัติผู้ใช้บริการ

1. บุคคลธรรมดา อายุไม่ต่ำกว่า 15 ปีบริบูรณ์
2. สัญชาติไทย มีบัตรประจำตัวประชาชนแบบ Smart Card
3. มีหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่
4. มีอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบ Smartphone ซึ่งมีระบบปฏิบัติการ iOS หรือ ระบบปฏิบัติการ Android ที่รองรับ Mobile Banking (MyMo) Application
5. เป็นเจ้าของบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียก หรือ บัญชีเงินฝากประเภทกระแสรายวันพิเศษ สำหรับบุคคลธรรมดา ในชื่อของตนเอง เพื่อใช้เป็นบัญชีหลักในการเปิดใช้บริการ Mobile Banking (MyMo)
6. E-mail Address (ถ้ามี)

เอกสารประกอบการสมัคร

  • บัตรประจำตัวประชาชน

อุปกรณ์ที่รองรับการใช้งาน

โทรศัพท์เคลื่อนที่ Smartphone ที่มีระบบปฏิบัติการ (OS) ขั้นต่ำ ดังนี้

  • iOS ต้องมีระบบปฏิบัติการ (OS) ตั้งแต่เวอร์ชัน 13.0 ขึ้นไป
  • Android ต้องมีระบบปฏิบัติการ (OS) ตั้งแต่เวอร์ชัน 9.0 ขึ้นไป

การตรวจสอบก่อนเปิดใช้งาน

มีการตรวจสอบ 2 ขั้นตอน คือ

1. การตรวจสอบผ่านการเข้าใช้งาน MyMo Application

  • เฉพาะการ Activate เท่านั้นที่จะต้องใช้งานผ่านเครือข่าย 3G/ 4G/ 5G
  • สำหรับการ Login สามารถใช้ WIFI เพื่อ Login และเข้าใช้งานได้ตามปกติ

2. การตรวจสอบจากเบอร์โทรศัพท์มือถือ

  • เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานในขณะเปิดใช้งาน (Activate) จะต้องเป็นเบอร์เดียวกันกับที่ลูกค้าลงทะเบียน MyMo จึงจะสามารถเปิดใช้งาน (Activate) ได้

ขั้นตอนการสมัครผ่านธนาคารออมสินสาขา

ขั้นตอนการสมัครผ่านบัตรเดบิตธนาคาร

ขั้นตอนการสมัครผ่าน NDID สำหรับลูกค้าใหม่ธนาคาร

การยืนยันตัวตนเพื่อใช้งาน

ผู้ใช้บริการต้องยืนยันตัวตนด้วยการเปรียบเทียบภาพใบหน้า (Face Recognition) ก่อนการใช้บริการ เมื่อทำธุรกรรมผ่าน  MyMo Application เข้าเงื่อนไข ดังนี้

1. ติดตั้ง MyMo Application และยืนยันตัวตน เพื่อเปิดเข้าใช้งาน Application
2. โอนเงิน หรือ ถอนเงินสลากดิจิทัล ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป
3. โอนเงิน ยอดเงินสะสม ตั้งแต่ 200,000 บาทต่อวัน ขึ้นไป
4. ปรับเพิ่มวงเงินการทำธุรกรรมโอนเงินต่อวัน
5. เปิดบัญชีกองทุนด้วยตนเองผ่าน MyMo Application
6. สมัคร MyMo ด้วยตนเองผ่าน MyMo Application สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเดบิตธนาคารออมสิน

ช่องทางการยืนยันตัวตน : ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ

ช่องทางการให้บริการ

1. ช่องทางการสมัครใช้บริการ MyMo

1.1 ลูกค้าใหม่ สมัครด้วยตนเองผ่าน MyMo Application หรือ ธนาคารออมสินทุกสาขา

1.2 ลูกค้าเดิม สมัครด้วยตนเองผ่าน MyMo Application เฉพาะลูกค้าที่มีบัตรเดบิตธนาคารออมสิน

2. ช่องทางการขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลบริการ MyMo

ช่องทางการให้บริการ2 Rv1

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ Mobile Banking (MyMo)

ผู้ขอใช้บริการที่ได้รับอนุมัติจากธนาคาร (“ผู้ใช้บริการ”) ตกลงใช้บริการ MyMo ของธนาคารออมสิน (“ธนาคาร”) และตกลงผูกพันและปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ MyMo ทุกประการ

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการประเภทต่าง ๆ ภายใต้บริการ MyMo หรือชื่ออื่นที่ธนาคารพิจารณาเปลี่ยนแปลงตามที่ธนาคารเห็นสมควร

Bg (1)

แนะนำการใช้งานแอปพลิเคชัน MyMo

บริการแนะนำ

บริการแนะนำ

โหมดปลอดภัย MyMo Secure Plus

ติด #Hashtag บน e-Slip

ค้นหาธุรกรรม และทำรายการซ้ำ

เติมเงินผ่าน MyMo

จัดเรียงเมนูได้ตามความต้องการ

สร้างรายการโปรด

บริการด้านการเงิน

บริการด้านการเงิน

จ่ายบิล

ถอนเงินสดโดยไม่ใช้บัตร (MyCash)

บริการด้านบัญชี

บริการด้านบัญชี

เพิ่มบัญชีต่างธนาคารของตนเอง

บริการด้านบัตรเดบิต

บริการด้านบัตรเดบิต

สมัครบัตรเดบิตธนาคารออมสิน

การจัดการบัตรเดบิตธนาคารออมสิน

บริการด้านสลากดิจิทัล

บริการด้าน สลากดิจิทัล

เปิดบัญชีสลากออมสินพิเศษดิจิทัล

ฝากสลากออมสินพิเศษดิจิทัล 1 ปี

ฝากสลากออมสินพิเศษดิจิทัล 2 ปี

บริการด้านสินเชื่อ

บริการด้านสินเชื่อ

ขั้นตอนการลงทะเบียนจองสิทธิ์

ขั้นตอนการสมัคร (ยื่นกู้)

ขั้นตอนการทำสัญญา

แจ้งเปลี่ยนช่องทางการรับใบเสร็จ

บริการด้านประกัน

บริการด้านประกัน

ประกันที่เปิดขาย

ประกันที่เปิดขายบน MyMo

ประกันภัยการเดินทาง

ประกันอุบัติเหตุ

ประกันรถยนต์

ประกันบำนาญ

ประกันสะสมทรัพย์

ประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง

ประกันอื่นๆ

ขั้นตอนการซื้อประกัน

บริการด้านการลงทุน

บริการด้านการลงทุน

กองทุนที่เปิดขาย

กองทุนที่เปิดขายบน MyMo

  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี มิกซ์ 20 : M-MIX20
  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี มิกซ์ 50 : M-MIX50
  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี มิกซ์ 70 : M-MIX70
  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี เซ็ท 50 ชนิดผู้ลงทุนทั่วไป : M-S50-G
  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี เกษียณทวีสุข เพื่อการเลี้ยงชีพ : M-TWSUK RMF
  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี-บีทีอินคัมโกรทฟันด์ ชนิดผู้ลงทุนทั่วไป : MBT-G
  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซีเฟล็กซิเบิลไทยเพื่อความยั่งยืน : MFLEX-ThaiESG
  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซีโกลบอล พร็อพเพอร์ตี้อิควิตี้ฟันด์ ชนิดรับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติ : MGPROP-AR
  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี พันธบัตรตลาดเงิน ชนิดเพื่อการลงทุน : MMGOVMF
  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี พร็อพเพอร์ตี้ ดิวิเดนด์ ฟันด์ ชนิดเพื่อการลงทุน : MPDIVMF
  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซีตราสารภาครัฐไทยเพื่อความยั่งยืน : MSOV-ThaiESG
  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซีท็อป 25 หุ้นไทยเพื่อความยั่งยืน : MT25-ThaiESG
  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี ยูเอส อิควิตี้ พรีเมี่ยม อินคัม Hedged – ชนิดรับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติ : MUSPIN-H-AR
  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี สมาร์ท ฟิกซ์ อินคัม ชนิดเพื่อการลงทุน : SMARTMF
  • กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี โกลบอล สมาร์ท อินคัม ชนิดรับซื้อคืนหน่วยลงทุนโดยอัตโนมัติ : M-SMART INCOME-AR

คลิก เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>

เปิดบัญชีกองทุนรวม (MyFund)

จองซื้อหลักทรัพย์

บริการอื่นๆ

บริการอื่นๆ

ขอข้อมูลเครดิตบูโร

บริการ dStatement

บริการยืนยันตัวตนด้วยแอปพลิเคชัน MyMo

โอนเงินกลุ่ม

ถูกระงับการใช้งาน MyMo

ตั้งค่าการใช้งาน

ตั้งค่าการใช้งาน

วงเงินการทำรายการ

ตั้งค่าข้อมูลส่วนตัว

เมนูลัด

ค้นหา และดูยอดสรุปบัญชี

เปลี่ยนบัญชีต้นทางหรือปลายทางไม่ต้องกดย้อนกลับ

เปลี่ยนบัญชีต้นทาง หรือปลายทางได้

Bg (1)

โปรโมชัน

โปรโมชัน

Bg 9

คำถามที่พบบ่อย

MyMo สามารถใช้งานกับอุปกรณ์ใดได้บ้าง
  • MyMo สามารถใช้งานได้กับ โทรศัพท์มือถือ หรือ แท็บเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 13.0 หรือ Android 9.0 ขึ้นไป ทั้งนี้ อุปกรณ์ดังกล่าวจะต้องไม่ผ่านการทำ Jailbreak หรือ Root มาก่อน ถ้าหากอุปกรณ์ของลูกค้าไม่รองรับระบบปฏิบัติการดังกล่าว จะไม่สามารถใช้งาน MyMo ได้ หากลูกค้าต้องการใช้งาน แนะนำให้ลูกค้าเปลี่ยนเครื่องให้เป็นรุ่นที่รองรับ
หากระบุรหัสเข้าใช้งาน MyMo ผิดเกิน 3 ครั้ง และถูกบล็อก จะสามารถปลดบล็อกได้อย่างไร
  • ลูกค้าสามารถติดต่อขอปลดบล็อกได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ
MyMo Secure Plus คืออะไร และวิธีเปิดโหมดต้องทำอย่างไร

โหมดใหม่ของการใช้งานแอปพลิเคชัน MyMo ให้คุณปลอดภัยยิ่งขึ้น จำกัดเฉพาะการทำธุรกรรมที่จำเป็น และจำกัดวงเงินในการทำธุรกรรม

  • โอนเงินได้เฉพาะบัญชีตนเองเท่านั้น
  • จ่ายเฉพาะบิลที่จำเป็น เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือน
  • เติมเงินมือถือ และ บัตรทางด่วน (Easy Pass)
  • ถอนเงินไม่ใช้บัตร (MyCash)
  • ซื้อสลากดิจิทัล, กองทุน, และประกัน

สามารถสมัครใช้งานโหมด MyMo Secure Plus ได้ 2 วิธี คือ

  • ดำเนินการด้วยตนเองบนแอปพลิเคชัน MyMo
  • ติดต่อธนาคารออมสินสาขาทั่วประเทศ พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชน

การเปลี่ยนโหมดกลับเป็น MyMo

  • ติดต่อธนาคารออมสินสาขาทั่วประเทศ พร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชน
หากพบปัญหาในการใช้งาน ควรติดต่อช่องทางใด
  • GSB Contact Center 1115
  • MyMo Call Center 1143
ดาวน์โหลดเอกสาร
Skip to content