banner
หน้าหลัก > ข่าวสาร > ข่าวธนาคาร > 2 ผลงานของออมสินคว้าคุณภาพยอดเยี่ยมเป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันงานมหกรรมคุณภาพนานาชาติ 2025

2 ผลงานของออมสินคว้าคุณภาพยอดเยี่ยมเป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันงานมหกรรมคุณภาพนานาชาติ 2025

28 เม.ย. 2568

     ธนาคารออมสินส่ง 2 ผลงานกลุ่มคุณภาพของธนาคาร ได้แก่ ผลงาน “ระบบติดตามผลโอนเงินผิดบัญชี รู้ผลไว ได้เงินเร็ว” ของ กลุ่ม DE-CONNECT จากฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจเงินฝาก บริการ และอิเล็กทรอนิกส์ และผลงาน “ระบบการเบิกค่าใช้จ่ายตามใบสำคัญจ่ายและนำส่งข้อมูลภาษีให้กรมสรรพากร” ของกลุ่ม Fiscal Pioneers จากฝ่ายระบบงานเพื่อการบริหาร ร่วมนำเสนอผลงานและผ่านการคัดเลือกคว้ากลุ่มคุณภาพยอดเยี่ยมในเวทีงานมหกรรมคิวซีแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39 มหกรรมคุณภาพภาครัฐวิสาหกิจแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 36 และมหกรรมคุณภาพข้ามสายงาน ครั้งที่ 8 ซึ่งสมาคมส่งเสริมคุณภาพแห่งประเทศไทยภายใต้การสนับสนุนของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม จัดขึ้น เมื่อวันที่ 28 – 30 เมษายน และ 2 พฤษภาคม 2568 เพื่อส่งเสริมให้หน่วยงานภาครัฐและเอกชนนำกิจกรรมกลุ่มคุณภาพไปปรับใช้ในองค์กร รวมถึงให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาและพัฒนาองค์กร นำมาสู่การปฏิบัติที่ก่อให้เกิดผลเชิงบวก ซึ่งจะช่วยสร้างความได้เปรียบทั้งด้านการลดต้นทุน การเพิ่มผลผลิต และการยกระดับคุณภาพอุตสาหกรรมไทยสู่สากล 

     โดย 2 ผลงานของธนาคารซึ่งมีความโดดเด่นได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้เป็นกลุ่มคุณภาพยอดเยี่ยมดังกล่าวจะเป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันและนำเสนอผลงานในงานมหกรรมคุณภาพนานาชาติ 2025 ที่จะจัดให้มีขึ้น ณ ประเทศญี่ปุ่นและไต้หวันในช่วงเดือนกันยายน และพฤศจิกายน 2568 ต่อไป

 

Skip to content