ลูกค้าบุคคล
สินเชื่อ
เงินฝาก
สลากออมสิน
บัตร
ประกัน
กองทุน
บริการออนไลน์
โปรโมชันและสิทธิพิเศษ
บทความ
บริการทางการเงิน
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
หน้าหลัก
เช็คสภาพธุรกิจ
ผลิตภัณฑ์และโปรโมชัน
ข่าวสาร/บทความ
คู่มือการทำธุรกิจ
บริการอื่นๆ
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
สินเชื่อ
บริการทางการเงิน
เกี่ยวกับธนาคาร
ข้อมูลธนาคาร
คณะผู้บริหารระดับสูง
แผนปฏิบัติงานและรายงาน
การกำกับดูแลกิจการ
ตรวจสลาก
ตรวจสลาก
ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
โปรโมชัน
เกี่ยวกับธนาคาร
ข่าวสาร
บริการทางการเงิน
อื่นๆ
ติดต่อเรา
GSB Money Trend
บริการออนไลน์
ลูกค้าบุคคล
หน้าหลักลูกค้าบุคคล
สินเชื่อ
เงินฝาก
สลากออมสิน
บัตร
ประกัน
กองทุน
บริการออนไลน์
โปรโมชันและสิทธิพิเศษ
บทความ
บริการทางการเงิน
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
หน้าหลัก
เช็คสภาพธุรกิจ
ผลิตภัณฑ์และโปรโมชัน
ข่าวสาร/บทความ
คู่มือการทำธุรกิจ
บริการอื่นๆ
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
หน้าหลัก
สินเชื่อ
บริการทางการเงิน
โปรโมชัน
เงินฝาก
สินเชื่อ
บัตรเครดิต
ชอปปิง
ร้านอาหาร
ท่องเที่ยว
สุขภาพ
คะแนนสะสม
แบ่งชำระ 0%
อื่นๆ
บัตรเดบิต
ออนไลน์
ที่คุณอาจสนใจ
เกี่ยวกับธนาคาร
ข้อมูลธนาคาร
ประวัติธนาคาร
โครงสร้างองค์กร
วิสัยทัศน์ พันธกิจและค่านิยม
ออมสินเพื่อสังคม
รางวัลเกียรติยศ
ตราสัญลักษณ์
สื่อเผยแพร่
ภาพยนต์โฆษณา
โฆษณาวิทยุ
แผ่นพับ
เพลงธนาคาร
มาตรฐานและคู่มือปฏิบัติงาน
มาตรฐานระยะเวลาการให้บริการของธนาคารพาณิชย์
แนวปฏิบัติในการเผยแพร่ข้อมูล
คณะกรรมการและผู้บริหารระดับสูง
คณะกรรมการธนาคาร
ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน
คณะผู้บริหารธนาคาร
ทิศทางนโยบายของผู้บริหาร
แผนปฏิบัติและรายงานของธนาคาร
นโยบาย ยุทธศาสตร์ และแผนปฏิบัติงานประจำปี
ผลการดำเนินงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานข้อมูลทางการเงิน
รายงานประจำปี
รายงานสรุปการปฏิบัติงานคณะกรรมการตรวจสอบธนาคารออมสิน
รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืน
การกำกับดูแลกิจการธนาคาร
พระราชบัญญัติ
AML Questionnaire
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ประกาศเจตจำนงสุจริต
การมีส่วนร่วมของประชาชนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
แนวนโยบายผู้ถือหุ้นภาครัฐ
กฎระเบียบและพรบ.
กฎบัตรคณะกรรมการ ธนาคารออมสิน
กฎบัตรกลุ่มตรวจสอบธนาคารออมสิน
มาตรการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวธนาคาร
จัดซิ้อจัดจ้าง
บริการทางการเงิน
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก
อัตราดอกเบี้ยเงินกู้
อัตราค่าธรรมเนียม
ช่องทางการให้บริการ
บริการชำระเงินออนไลน์
บริการอื่นๆที่น่าสนใจ
อื่นๆ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
แผนผังเว็บไซต์
เว็บลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อเรา
สาขา / จุดให้บริการ
สมัครงาน
รายงานการรับฟังเสียงลูกค้า
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
GSB Money Trend
Financial
Lifestyle
Infographic
บริการออนไลน์
บริการออนไลน์
Mobile Banking
GSB Queue
วางใจให้ออมสิน
ดูแลความสุขของชีวิตคุณ
ข้อมูลพื้นฐาน
การบริหารงาน
การบริหารเงินงบประมาณ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
การเปิดเผยการใช้จ่ายเงินหรือทรัพย์สินของธนาคารให้สื่อมวลชน
การเปิดเผยข้อมูลและความโปร่งใส
ข้อมูลพื้นฐาน
การบริหารงาน
การบริหารเงินงบประมาณ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
การเปิดเผยการใช้จ่ายเงินหรือทรัพย์สินของธนาคารให้สื่อมวลชน
หน้าหลัก
>
การเปิดเผยข้อมูลและความโปร่งใส
>
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
>
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
>
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ปี 2565
การเสริมสร้างการปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรฐานทางจริยธรรม ปี 2565
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรผ่านค่านิยมองค์กร ปี 2565
ปี 2564
แนวทางการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
กิจกรรมการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ปี 2563
กิจกรรม GSB way ปี 2563
ประกาศเจตจำนงสุจริต
การเสริมสร้างผู้นำต้นแบบตามค่านิยม GSB Way (Role Model)
นโยบายไม่ให้ ไม่รับกระเช้าหรือของขวัญในทุกเทศกาล
การอบรมโครงการออมสินสีขาว หลักสูตร “การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(Integrity & Transparency Assessment : ITA) ประจำปี 2563 และการบรรยายหัวข้อ “เปลี่ยนแปลงเพื่อเติมโตอย่างยั่งยืนในโลก Disruption”
คู่มือประมวลจริยธรรมและจรรยาบรรณธนาคารออมสิน
ออมสินรณรงค์วัฒนธรรมธรรมาภิบาลส่งมอบกระเช้าปีใหม่ให้กับองค์กรการกุศล
ออมสินส่งมอบกระเช้าของขวัญปีใหม่ให้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก