ธนาคารออมสิน ร่วมมือกับ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายมือถือ my by NT และ NT Mobile สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน MyMo ของธนาคารออมสินโดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าในส่วนของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ขณะทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชัน MyMo และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินในรูปแบบดิจิทัล
ระยะเวลาโครงการ
- ใช้งานแอปพลิเคชัน MyMo โดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2568
เครือข่ายมือถือที่เข้าร่วม
- my by NT
- NT Mobile
เงื่อนไขอื่นๆ
- สิทธิ์การใช้งานและอัตราค่าบริการ นอกเหนือจากการใช้งานแอปพลิเคชัน MyMo เป็นไปตามเงื่อนไขของแพ็กเกจที่ใช้งาน
- การใช้งานแอปพลิเคชัน MyMo รองรับเฉพาะการใช้งานภายในประเทศไทยเท่านั้น
- สามารถรับสิทธิ์ดังกล่าวได้ทันที โดยไม่ต้องสมัคร
- เพื่อเป็นการรักษามาตรฐานคุณภาพการให้บริการ และเพื่อให้ผู้ใช้บริการโดยรวมสามารถใช้งานได้ อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบริหารจัดการเครือข่ายมือถือตามความเหมาะสม เช่น จำกัดหรือลดความเร็วในกรณีที่พบว่ามีการรับส่งข้อมูลในปริมาณมากอย่างต่อเนื่อง การใช้งาน BitTorrent การแชร์อินเทอร์เน็ตผ่าน Hotspot การดาวน์โหลด และ/หรือ อัปโหลดไฟล์ขนาดใหญ่ หรือใช้งานในเชิงพาณิชย์ หรือมีการใช้ซึ่งส่งผลกระทบ หรือก่อให้เกิดความไม่เป็นธรรมต่อผู้ใช้บริการรายอื่น หรือกระทบต่อเครือข่าย การให้บริการโดยรวมของบริษัทฯ
หมายเหตุ :
- สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ my by NT และ NT Mobile ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า NT ทุกสาขา
NT Contact Center โทร. 1888 - เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯ กำหนด