banner banner
หน้าหลัก > ข่าวสาร > ข่าวธนาคาร > ออมสินสนับสนุนโครงการ Street Hero ปลูกจิตสำนึก รักวินัยจราจร เอื้ออาทร ใช้ถนนให้ปลอดภัย

ออมสินสนับสนุนโครงการ Street Hero ปลูกจิตสำนึก รักวินัยจราจร เอื้ออาทร ใช้ถนนให้ปลอดภัย

9 ก.ย. 2562

    เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2562 ธนาคารออมสินโดยคุณวินัย สิทธิไวทยาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม ร่วมพิธีเปิด “โครงการปลูกจิตสำนึก รักวินัยจราจร เอื้ออาทร ใช้ถนนให้ปลอดภัย” (Street Hero) และสนับสนุนงบประมาณในการสร้างทางม้าลาย 3 มิติให้กับโรงเรียนหอวัง ซึ่งเป็นหนึ่งในธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสินและเป็นโรงเรียนนำร่องในโครงการดังกล่าว ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างวินัยจราจรให้กับเด็กนักเรียน เกิดความตระหนักรู้การใช้ทางข้ามม้าลาย เคารพกฎจราจร และเล็งเห็นความสำคัญของความปลอดภัยทางถนน โดยมีพล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานเปิดงาน และมีพล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผู้บังคับการตำรวจจราจร พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ดร.เลิศศิลป์ รัตนมุสิก ผู้อำนวยการโรงเรียนหอวัง หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ร่วมพิธีเปิดโครงการดังกล่าว ณ โรงเรียนหอวัง

    โอกาสนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม ได้มอบทุนการศึกษาและใบประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้ชนะในการประกวดคลิปวีดิโอสร้างสรรค์ “Street Hero ทุกคน…เป็นคนดีได้” และการประกวดภาพวาดทางม้าลาย 3 มิติ “Street Hero ทุกคน…เป็นคนดีได้” ซึ่งผลงานของผู้ชนะในการประกวดวาดภาพวาดทางม้าลาย 3 มิตินี้ได้ใช้เป็นภาพทางม้าลาย 3 มิติภายในโรงเรียนหอวังด้วย

Skip to content