banner banner
หน้าหลัก > ข่าวสาร > ข่าวธนาคาร > ออมสินลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้

ออมสินลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้

4 ธ.ค. 2563

                      เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ธนาคารออมสินโดยคุณเทอดธรรม สุวิชาวรพันธุ์ รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มทรัพยากรบุคคล พร้อมด้วยคุณโกวิท ธีระกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา 6 นำคณะผู้บริหารและพนักงานธนาคารออมสินในสังกัดภาค 17  ลงพื้นที่ช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช โดยมอบถุงยังชีพและน้ำดื่มให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ชุมชนบ้านนางพระยา วัดนางพระยา อ.เมือง และชุมชนบ้านบางตง อ.ท่าศาลา โอกาสนี้ ภาค 17 ยังส่งมอบความห่วงใยมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ อ.ทุ่งสง อ.ร่อนพิบูลย์ อ.ฉวาง อ.ชะอวด อ.ทุ่งใหญ่ อ.พิปูน อ.ถ้ำพรรณรา และ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช และอ.รัษฎา จ.ตรัง

                      นอกจากนี้ คุณญดาภรณ์ ศรีพัฒน์ ผู้อำนวยการภาค 16 พร้อมคณะผู้บริหาร และพนักงานในสังกัด ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและน้ำดื่มให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีคุณสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ดังกล่าวด้วย

Skip to content