ลูกค้าบุคคล
สินเชื่อ
เงินฝาก
สลากออมสิน
บัตร
ประกัน
กองทุน
บริการออนไลน์
โปรโมชันและสิทธิพิเศษ
บทความ
บริการทางการเงิน
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
หน้าหลัก
เช็คสภาพธุรกิจ
ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
ข่าวสาร/บทความ
คู่มือการทำธุรกิจ
บริการอื่นๆ
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
สินเชื่อ
บริการทางการเงิน
เกี่ยวกับธนาคาร
ข้อมูลธนาคาร
คณะผู้บริหารระดับสูง
แผนปฏิบัติงานและรายงาน
การกำกับดูแลกิจการ
การพัฒนาอย่างยั่งยืน
สมัครสินเชื่อ
ตรวจสลาก
TH
TH
EN
สมัครสินเชื่อ
ตรวจสลาก
ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
โปรโมชัน
เกี่ยวกับธนาคาร
การพัฒนาที่ยั่งยืน
ข่าวสาร
บริการทางการเงิน
อื่นๆ
ติดต่อเรา
GSB Money Trend
บริการออนไลน์
ลูกค้าบุคคล
หน้าหลักลูกค้าบุคคล
สินเชื่อ
เงินฝาก
สลากออมสิน
บัตร
ประกัน
กองทุนรวม
บริการออนไลน์
โปรโมชันและสิทธิพิเศษ
บทความ
บริการทางการเงิน
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
หน้าหลัก
เช็คสภาพธุรกิจ
ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
ข่าวสาร/บทความ
คู่มือการทำธุรกิจ
บริการอื่นๆ
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
หน้าหลัก
สินเชื่อ
บริการทางการเงิน
โปรโมชัน
เงินฝาก
สินเชื่อ
บัตรเครดิต
ชอปปิง
ร้านอาหาร
ท่องเที่ยว
สุขภาพ
ไลฟ์สไตล์
คะแนนสะสม
แบ่งชำระ
อื่นๆ
บัตรเดบิต
ออนไลน์
ที่คุณอาจสนใจ
เกี่ยวกับธนาคาร
ข้อมูลธนาคาร
ประวัติธนาคาร
โครงสร้างองค์กร
วิสัยทัศน์ พันธกิจ วัฒนธรรมและค่านิยม
ออมสินเพื่อสังคม
รางวัลเกียรติยศ
ตราสัญลักษณ์
สื่อเผยแพร่
ภาพยนต์โฆษณา
โฆษณาวิทยุ
แผ่นพับ / แผ่นปลิว
เพลงธนาคาร
มาตรฐานและคู่มือปฏิบัติงาน
มาตรฐานระยะเวลาการให้บริการของธนาคารพาณิชย์
แนวปฏิบัติในการเผยแพร่ข้อมูล
คณะกรรมการและผู้บริหารระดับสูง
คณะกรรมการธนาคาร
ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน
คณะผู้บริหารธนาคาร
ทิศทางนโยบายของผู้บริหาร
แผนปฏิบัติและรายงานของธนาคาร
นโยบาย ยุทธศาสตร์ และแผนปฏิบัติงานประจำปี
ผลการดำเนินงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานข้อมูลทางการเงิน
รายงานประจำปี
รายงานสรุปการปฏิบัติงานคณะกรรมการตรวจสอบธนาคารออมสิน
รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืน
การกำกับดูแลกิจการธนาคาร
พระราชบัญญัติ
AML Questionnaire
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ประกาศเจตจำนงสุจริต
การมีส่วนร่วมของประชาชนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
แนวนโยบายผู้ถือหุ้นภาครัฐ
กฎระเบียบและพรบ.
กฎบัตรคณะกรรมการ ธนาคารออมสิน
กฎบัตรกลุ่มตรวจสอบธนาคารออมสิน
มาตรการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
การพัฒนาที่ยั่งยืน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวธนาคาร
จัดซิ้อจัดจ้าง
บริการทางการเงิน
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก
อัตราดอกเบี้ยเงินกู้
อัตราค่าธรรมเนียม
ช่องทางการให้บริการ
บริการชำระเงินออนไลน์
บริการอื่นๆที่น่าสนใจ
อื่นๆ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
แผนผังเว็บไซต์
เว็บลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อเรา
สาขา / จุดให้บริการ
สมัครงาน
รายงานการรับฟังเสียงลูกค้า
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
GSB Money Trend
Financial
Lifestyle
Infographic
บริการออนไลน์
บริการออนไลน์
วางใจให้ออมสิน
ดูแลความสุขของชีวิตคุณ
หน้าหลัก
>
Everyday Say Yes
Everyday Say Yes
ช้อปทุกวัน…ตลอดเดือนสิ
งหาคม ผ่านบัตรเครดิตธนาคารออมสิน
ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2566 รับกระเป๋าเดินทางล้อลากขนาด 25 นิ้ว มูลค่า 6,900 บาท
เงื่อนไขกิจกรรม :
ผู้ถือบัตรกลุ่มพนักงานและลูกจ้างธนาคารออมสิน
ต้องมีรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารออมสินทุกวัน
อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง
ในวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2566 รวมจำนวน 31 วัน
รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก ลายลิขสิทธิ์ ขนาด 25 นิ้ว มูลค่า 6,900 บาท จำนวน 1 ใบ
จำกัดการรับกระเป๋าเดินทาง 1 คน / 1 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลากิจกรรม
สิทธิพิเศษ
เฉพาะผู้ถือบัตรหลักเท่านั้น
ไม่สามารถนำรายการใช้จ่ายของบัตรเสริมมารวมกับรายการใช้จ่ายของบัตรหลัก เพื่อรับของกระเป๋าเดินทางจากกิจกรรมส่งเสริมการตลาดนี้ได้
กรณีมีบัตรหลักมากกว่า 1 ใบ จะนับรายการใช้จ่ายรวมทั้งหมดภายใต้บุคคลเดียวกัน
การทำรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารออมสิน ควรทำรายการก่อนเวลา 22.00 น.
รายการใช้จ่ายที่เข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาดนี้ จะยึดถือจากวันที่ทำรายการ (Transaction Date) และบันทึกเข้าระบบธนาคาร (Posted Date) แล้วเท่านั้น
หากผู้ถือบัตรมีรายการใช้จ่ายไม่ครบทุกวัน รวมจำนวน 31 วัน ตามที่กำหนด จะถือว่าไม่เข้าเงื่อนไขของกิจกรรมนี้
กิจกรรมส่งเสริมการตลาดนี้
ไม่นับรวม
รายการเรียกเก็บของยอดที่ขอแบ่งชำระรายเดือน (
Sabaijai
By GSB)
ทุกช่องทาง รายการใช้จ่ายประเภทเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าทุกประเภท รายการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศรายการที่ขอยกเลิกในภายหลัง
ผู้ถือบัตรจะได้รับกระเป๋าเดินทาง ภายใน 45 วัน นับถัดจากวันที่สิ้นสุดกิจกรรม ตัวอย่างเช่น ระยะเวลากิจกรรม วันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2566 จะได้รับกระเป๋าเดินทาง ภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2566 โดยจะจัดส่งทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ให้ไว้กับทางธนาคาร
หากมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการรับกระเป๋าเดินทาง ผู้ถือบัตรต้องติดต่อมายังธนาคารภายใน 30 วัน นับถัดจากวันที่ได้รับกระเป๋าเดินทาง เพื่อให้ธนาคารตรวจสอบความถูกต้อง หากเกินระยะเวลาดังกล่าวธนาคารจะถือว่าการคำนวณ และส่งมอบกระเป๋าเดินทางถูกต้องทั้งหมดแล้ว
สงวนสิทธิ์การมอบกระเป๋าเดินทาง เฉพาะผู้ถือบัตรที่คงสภาพสถานะการเป็นสมาชิกบัตร และไม่ผิดนัดชำระ ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิ์ระงับการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดข้างต้น กรณีที่ตรวจพบว่าผู้ถือบัตรดังกล่าวมีคุณสมบัติไม่ถูกต้อง ครบถ้วน หรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
ธนาคารฯ จะยึดถือข้อมูลที่ธนาคารมีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บเซลล์สลิปไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบในกรณีจำเป็น
กระเป๋าเดินทางจากกิจกรรมส่งเสริมการตลาดนี้ไม่สามารถโอน/เปลี่ยน/แลก/ทอน เป็นเงินสดได้
ธนาคารมีสิทธิ์ระงับการเข้าร่วมโครงการข้างต้น ในกรณีตรวจพบว่าผู้ถือบัตรดังกล่าวมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วน หรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ หรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
Skip to content
Open toolbar
Accessibility Tools
Accessibility Tools
Increase Text
Increase Text
Decrease Text
Decrease Text
High Contrast
High Contrast
Negative Contrast
Negative Contrast
Reset
Reset