สมัครบัตร ก่อนวันที่ 1 เม.ย. 65
ผู้ถือบัตรสามารถติดต่อขอใช้บริการ ซื้อสินค้าออนไลน์ได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
- ช่องทางที่ 1 : ผ่านแอปพลิเคชั่น MyMo (เปิด-ปิด บริการซื้อสินค้าออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง)
- ช่องทางที่ 2 : GSB Contact Center โทร. 1115 / 02-299-8555
- ช่องทางที่ 3 : ธนาคารออมสินทุกสาขา โดยใช้เอกสารประกอบ ดังนี้
- บัตรประจำตัวประชาชน
- สมุดบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียก ที่เป็นบัญชีที่ใช้คู่กับบัตรเดบิต
- บัตรเดบิต (บัตรที่ขอเปิดหรือปิดการใช้บริการธุรกรรมออนไลน์ฯ)
สมัครบัตร หลังวันที่ 1 เม.ย. 65
ใช้บริการซื้อสินค้าออนไลน์ได้ ทันที !
อย่าลืม เช็คเบอร์มือถือ
ผู้ถือบัตรต้องใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือ เพื่อรับ OTP (One time Password) เพื่อใช้ยืนยันตัวตนสำหรับการทำรายการ ซื้อสินค้าออนไลน์ ดังนั้น หมายเลขโทรศัพท์ฯ ของผู้ถือบัตรต้องตรงกับข้อมูลที่ให้ไว้กับธนาคาร
กรณีหมายเลขโทรศัพท์ฯ ไม่ตรงกับข้อมูลที่เคยให้ไว้กับธนาคาร ผู้ถือบัตรจะไม่สามารถรับ OTP ได้ ผู้ถือบัตรสามารถขอเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ฯ ให้เป็นปัจจุบัน เพื่อใช้บริการได้ที่ธนาคารออมสิน (ทุกสาขา)
การใช้บริการ e–Commerce ที่ร้านค้าออนไลน์
- กรณีร้านค้าออนไลน์ที่ลงทะเบียนตามมาตรฐาน Verified by Visa / Mastercard SecureCode ผู้ถือบัตรจะได้รับ OTP เพื่อใช้ยืนยันตัวตนของผู้ถือบัตรสำหรับทำรายการ e-Commerce ผู้ถือบัตรมีวงเงินการใช้จ่ายสำหรับการทำธุรกรรม e-Commerce ตามวงเงินของบัตรเดบิตแต่ละประเภท
- กรณีร้านค้าออนไลน์ที่ไม่ได้ลงทะเบียนตามมาตรฐาน Verified by Visa / Mastercard SecureCode ผู้ถือบัตรจะไม่ได้รับ OTP เพื่อใช้ยืนยันตัวตนของผู้ถือบัตรสำหรับทำรายการ e-Commerce ผู้ถือบัตรมีวงเงินการใช้จ่ายสูงสุด 1,500 บาท/วัน เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการใช้บริการ เนื่องจากร้านค้าไม่ลงทะเบียนตามมาตรฐานของ Card Scheme