ลูกค้าบุคคล
สินเชื่อ
เงินฝาก
บัตร
กองทุน
ประกันภัยผ่านช่องทางธนาคาร
สลากออมสิน
บริการทางการเงิน
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
สินเชื่อ
สำนักสินเชื่อธุรกิจ
บริการ
บริการทางการเงิน
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
สินเชื่อ
บริการทางการเงิน
โปรโมชั่น
เงินฝาก
สินเชื่อ
บัตรเครดิต
บัตรเดบิต
ออนไลน์
อื่นๆ
เกี่ยวกับธนาคาร
ข้อมูลธนาคาร
คณะผู้บริหารระดับสูง
พิพิธภัณฑ์ธนาคาร
แผนปฏิบัติงานและรายงาน
การกำกับดูแลกิจการ
ออมสินเพื่อสังคม
ตรวจสลาก
TH
TH
EN
ตรวจสลาก
ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
โปรโมชั่น
เกี่ยวกับธนาคาร
ข่าวสาร
บริการทางการเงิน
ความรับผิดชอบต่อสังคม
อื่นๆ
ติดต่อเรา
บล็อคการเงิน
บริการออนไลน์
ลูกค้าบุคคล
หน้าหลัก
สินเชื่อ
เงินฝาก
บัตร
ประกันภัยผ่านช่องทางธนาคาร
สลากออมสิน
บริการทางการเงิน
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
หน้าหลัก
สินเชื่อ
บริการ
บริการทางการเงิน
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
หน้าหลัก
สินเชื่อ
บริการทางการเงิน
โปรโมชั่น
เงินฝาก
สินเชื่อ
บัตรเครดิต
ช้อปปิ้ง
ร้านอาหาร
ท่องเที่ยว
สุขภาพ
คะแนนสะสม
แบ่งชำระ 0%
อื่นๆ
บัตรเดบิต
ออนไลน์
อื่นๆ
เกี่ยวกับธนาคาร
ข้อมูลธนาคาร
ประวัติธนาคาร
โครงสร้างองค์กร
วิสัยทัศน์ พันธกิจและค่านิยม
รางวัลเกียรติยศ
ตราสัญลักษณ์
สื่อเผยแพร่
ภาพยนต์โฆษณา
โฆษณาวิทยุ
แผ่นพับ
เพลงธนาคาร
มาตรฐานและคู่มือปฏิบัติงาน
มาตรฐานระยะเวลาการให้บริการของธนาคารพาณิชย์
แนวปฏิบัติในการเผยแพร่ข้อมูล
พิพิธภัณฑ์
คณะกรรมการและผู้บริหารระดับสูง
คณะกรรมการธนาคาร
ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน
คณะผู้บริหารธนาคาร
ทิศทางนโยบายของผู้บริหาร
แผนปฏิบัติและรายงานของธนาคาร
นโยบาย ยุทธศาสตร์ และแผนปฏิบัติงานประจำปี
ผลการดำเนินงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานข้อมูลทางการเงิน
รายงานประจำปี
รายงานสรุปการปฏิบัติงานคณะกรรมการตรวจสอบธนาคารออมสิน
รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืน
การกำกับดูแลกิจการธนาคาร
พระราชบัญญัติ
ประกาศเจตจำนงสุจริต
การมีส่วนร่วมของประชาชนหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
การกำกับดูแลกิจการที่ดี
แนวนโยบายผู้ถือหุ้นภาครัฐ
กฏระเบียบและพรบ.
กฎบัตรคณะกรรมการ ธนาคารออมสิน
กฎบัตรกลุ่มตรวจสอบธนาคารออมสิน
มาตรการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
คำถามที่พบบ่อย
PromptPay
Internet Banking
สลากออมสิน
บริการสินเชื่อ
บริการเงินฝาก
โครงการธนาคารออมสิน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวธนาคาร
จัดซิ้อจัดจ้าง
บริการทางการเงิน
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก
อัตราดอกเบี้ยเงินกู้
อัตราค่าธรรมเนียม
ช่องทางการให้บริการ
บริการอื่นๆที่น่าสนใจ
ความรับผิดชอบต่อสังคม
ความรับผิดชอบต่อสังคม
ออมสินเพื่อสังคม
ภารกิจ
โครงการเพื่อสังคม
อื่นๆ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
แผนผังเว็บไซต์
เว็บลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อเรา
สาขา / จุดให้บริการ
สมัครงาน
รายงานการรับฟังเสียงลูกค้า
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
บล็อคการเงิน
Financial
Lifestyle
Infographic
บริการออนไลน์
บริการออนไลน์
Mobile Banking
GSB PAY
GSB Queue
ข้อมูลพื้นฐาน
การบริหารงาน
การบริหารเงินงบประมาณ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
การเปิดเผยการใช้จ่ายเงินหรือทรัพย์สินของธนาคารให้สื่อมวลชน
การเปิดเผยข้อมูลและความโปร่งใส
ข้อมูลพื้นฐาน
การบริหารงาน
การบริหารเงินงบประมาณ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
การเปิดเผยการใช้จ่ายเงินหรือทรัพย์สินของธนาคารให้สื่อมวลชน
หน้าหลัก
>
การเปิดเผยข้อมูลและความโปร่งใส
>
การส่งเสริมความโปร่งใส
>
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
กรอบแนวทางการมีส่วนร่วมของประชาชนหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
กิจกรรมการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วม
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
กรอบแนวทางการมีส่วนร่วมของประชาชนหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
กิจกรรมการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วม
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ดาวน์โหลด
แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ดาวน์โหลด
รายการทั้งหมด 2 รายการ