ลูกค้าบุคคล
สินเชื่อ
เงินฝาก
สลากออมสิน
บัตร
ประกัน
กองทุน
บริการออนไลน์
โปรโมชันและสิทธิพิเศษ
บทความ
บริการทางการเงิน
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
หน้าหลัก
เช็คสภาพธุรกิจ
ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
ข่าวสาร/บทความ
คู่มือการทำธุรกิจ
บริการอื่นๆ
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
สินเชื่อ
บริการทางการเงิน
เกี่ยวกับธนาคาร
ข้อมูลธนาคาร
คณะผู้บริหารระดับสูง
แผนปฏิบัติงานและรายงาน
การกำกับดูแลกิจการ
การพัฒนาอย่างยั่งยืน
สมัครสินเชื่อ
ตรวจสลาก
TH
TH
EN
สมัครสินเชื่อ
ตรวจสลาก
ลูกค้าบุคคล
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
โปรโมชัน
เกี่ยวกับธนาคาร
การพัฒนาที่ยั่งยืน
ข่าวสาร
บริการทางการเงิน
อื่นๆ
ติดต่อเรา
GSB Money Trend
บริการออนไลน์
ลูกค้าบุคคล
หน้าหลักลูกค้าบุคคล
สินเชื่อ
เงินฝาก
สลากออมสิน
บัตร
ประกัน
กองทุนรวม
บริการออนไลน์
โปรโมชันและสิทธิพิเศษ
บทความ
บริการทางการเงิน
ลูกค้าเอสเอ็มอีและธุรกิจ
หน้าหลัก
เช็คสภาพธุรกิจ
ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ
ข่าวสาร/บทความ
คู่มือการทำธุรกิจ
บริการอื่นๆ
ลูกค้ารายย่อยและนโยบายรัฐ
หน้าหลัก
สินเชื่อ
บริการทางการเงิน
โปรโมชัน
เงินฝาก
สินเชื่อ
บัตรเครดิต
ชอปปิง
ร้านอาหาร
ท่องเที่ยว
สุขภาพและประกัน
ไลฟ์สไตล์
คะแนนสะสม
แบ่งชำระ
อื่นๆ
บัตรเดบิต
ออนไลน์
ที่คุณอาจสนใจ
เกี่ยวกับธนาคาร
ข้อมูลธนาคาร
ประวัติธนาคาร
โครงสร้างองค์กร
วิสัยทัศน์ พันธกิจ วัฒนธรรมและค่านิยม
ออมสินเพื่อสังคม
รางวัลเกียรติยศ
ตราสัญลักษณ์
สื่อเผยแพร่
ภาพยนต์โฆษณา
โฆษณาวิทยุ
แผ่นพับ / แผ่นปลิว
เพลงธนาคาร
มาตรฐานและคู่มือปฏิบัติงาน
มาตรฐานระยะเวลาการให้บริการของธนาคารพาณิชย์
แนวปฏิบัติในการเผยแพร่ข้อมูล
คณะกรรมการและผู้บริหารระดับสูง
คณะกรรมการธนาคาร
ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน
คณะผู้บริหารธนาคาร
ทิศทางนโยบายของผู้บริหาร
แผนปฏิบัติและรายงานของธนาคาร
นโยบาย ยุทธศาสตร์ และแผนปฏิบัติงานประจำปี
ผลการดำเนินงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานข้อมูลทางการเงิน
รายงานประจำปี
รายงานสรุปการปฏิบัติงานคณะกรรมการตรวจสอบธนาคารออมสิน
รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืน
การกำกับดูแลกิจการธนาคาร
พระราชบัญญัติ
AML Questionnaire
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ประกาศเจตจำนงสุจริต
การมีส่วนร่วมของประชาชนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
แนวนโยบายผู้ถือหุ้นภาครัฐ
กฎระเบียบและพรบ.
กฎบัตรคณะกรรมการ ธนาคารออมสิน
กฎบัตรกลุ่มตรวจสอบธนาคารออมสิน
มาตรการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
การพัฒนาที่ยั่งยืน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวธนาคาร
จัดซิ้อจัดจ้าง
บริการทางการเงิน
อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ
อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก
อัตราดอกเบี้ยเงินกู้
อัตราค่าธรรมเนียม
ช่องทางการให้บริการ
บริการชำระเงินออนไลน์
บริการอื่นๆที่น่าสนใจ
อื่นๆ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
แผนผังเว็บไซต์
เว็บลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อเรา
สาขา / จุดให้บริการ
สมัครงาน
รายงานการรับฟังเสียงลูกค้า
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
GSB Money Trend
Financial
Lifestyle
Infographic
บริการออนไลน์
บริการออนไลน์
การเปิดเผยข้อมูลและความโปร่งใส
วางใจให้ออมสิน
ดูแลความสุขของชีวิตคุณ
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
การเปิดเผยการใช้จ่ายเงินหรือทรัพย์สินของธนาคารให้สื่อมวลชน
การเปิดเผยข้อมูลและความโปร่งใส
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
การเปิดเผยการใช้จ่ายเงินหรือทรัพย์สินของธนาคารให้สื่อมวลชน
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
คู่มือประมวลจริยธรรมและจรรยาบรรณธนาคารออมสิน
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
คู่มือการให้บริการลูกค้า
กฎบัตรและมาตรฐานการให้บริการของธนาคารออมสิน (Customer Service Charter & Service Standard)
มาตรฐานระยะเวลาการให้บริการทางการเงิน (Service Level Agreement : SLA)
ผลิตภัณฑ์การให้บริการทางการเงิน
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
E–Service
การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
คู่มือประมวลจริยธรรมและจรรยาบรรณธนาคารออมสิน
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
คู่มือการให้บริการลูกค้า
กฎบัตรและมาตรฐานการให้บริการของธนาคารออมสิน (Customer Service Charter & Service Standard)
มาตรฐานระยะเวลาการให้บริการทางการเงิน (Service Level Agreement : SLA)
ผลิตภัณฑ์การให้บริการทางการเงิน
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
E–Service
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
แผนปฏิบัติการและงบประมาณธนาคารออมสิน ประจำปี 2566
ดาวน์โหลด
แผนปฏิบัติการและงบประมาณธนาคารออมสิน ประจำปี 2565
ดาวน์โหลด
แผนปฏิบัติการและงบประมาณธนาคารออมสิน ประจำปี 2564
ดาวน์โหลด
แผนปฏิบัติการและงบประมาณธนาคารออมสิน ประจำปี 2563
ดาวน์โหลด
รายการทั้งหมด 4 รายการ
Skip to content
Open toolbar
Accessibility Tools
Accessibility Tools
Increase Text
Increase Text
Decrease Text
Decrease Text
High Contrast
High Contrast
Negative Contrast
Negative Contrast
Reset
Reset