การขอระงับใช้บริการ (ชั่วคราว) สามารถเลือกได้ 2 วิธี ดำเนินการตามขั้นตอน ดังนี้
- วิธีที่ 1 : ผู้ใช้บริการสามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ Contact Center หมายเลขโทรศัพท์ 1115 หรือ 0 2299 8668 พร้อมทั้งส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนลงลายมือชื่อกำกับสำเนาถูกต้อง เพื่อประกอบการขอระงับการใช้บริการชั่วคราวไปยังอีเมล ib.office@gsb.or.th
- วิธีที่ 2 : ผู้ใช้บริการสามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา พร้อมหลักฐานแสดงตน
การยกเลิกการใช้งานบริการ ออมสิน Internet Banking สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา พร้อมหลักฐานแสดงตน